Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

[Giftcode] Truyền Thuyết Tây Du tặng 500 giftcode VIP cho game thủ lap dat camera

Game4V.Com -Để mừng tựa game chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h hôm nay (28/9), cũng như mang đến nhiều món quà giá trị giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm phiên bản game đặc sắc này. Xin gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn giftcodeVIPđặc biệt.

Tuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh.


Giftcode tân thủ đã được xem như một vé thông hành đầu tiên giúp người chơi  lap dat camera quan sat tai ha noi  dễ dàng hơn trong việc tham gia khám phá những tính năng hấp dẫn của tựa game. Hấp dẫn hơn nữa là giftcode VIP sẽ khiến người chơi có thêm những vật phẩm mà giftcode thông thường không có. Vì vậy việc nhiều game thủ săn lùng cho mình những mã giftcode VIP là việc thường thấy khi ra game. Sở hữu giftcode VIP người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như:


- 5 Phù Chiêu Tài : Sau khi sử dụng sẽ nhận được rất nhiều bạc
- 5 Túi Linh Lực: Nhận 1000 điểm linh lực.
- 5 Quyển trục EXP Pet: Dùng bổ sung 5000 điểm EXP Pet.
-Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được  lap dat camera  bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát  lap dat camera quan sat gia re  tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

20 Nội đan vàng: Vật phẩm cần để chuyển Pet tím thành Pet vàng, rơi trong phụ bản
- 20 Nội đan vàng sậm: Vật phẩm cần để chuyển Pet vàng thành Pet vàng sậm, rơi trong phụ bản

Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn cũng sẽ được khai mở trong dịp này. Tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản đặc sắc bám sát cốt truyện, Truyền Thuyết Tây Du hứa hẹn mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn giải trí đầy thú vị.

NPH gởi tặng trang tin Game4V 500 Giftcode. Mời các bạn vào đây để nhận Giftcode


Trang chủ: http://truyenthuyettaydu.Com
Fanpage: https://facebook.Com/truyenthuyettaydu

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét