Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Samsung: "Chúng tôi có điện thoại vàng trước Apple" lap dat camera

Chỉ vài ngày trước, Samsung công bố rằng họ sẽ cho ra mắt phiên bản vàng của chiếc smartphone Samsung Galaxy S4. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, những người hâm mộ Apple cũng như một phần giới công nghệ cho rằng Samsung đang "sao chép" Apple về màu sắc của chiếc iPhone 5S. Tất nhiên, điều này làm cho Samsung cùng những người hâm mộ hãng cảm thấy không hài lòng.


Quảng cáo sản phẩm Galaxy S4 phiên bản vàngTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục  lap camera quan sat  Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Của Samsung.


Nhu cầu quá lớn của chiếc iPhone 5S phiên bản vàng khiến cho Apple buộc phải tăng lượng iPhone 5S vàng sản xuất thêm 33%, ngay sau khi Apple công bố thông tin này, Samsung đã trình làng loạt thiết bị "vàng" từ năm 2004 của mình để chứng tỏ rằng Apple mới là kẻ sao chép.


Chiếc điện thoại nắp gập được Samsung cho ra mắt chào mừng Olympic AthensMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh  lap dat camera gia re tai ha noi  Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Năm 2004.


Mẫu điện thoại phiên bản đặc biệt được Samsung chế tạo riêng cho bộ phim Ocean's 13.


Mẫu điện thoại SGH-E848 được tạo ra để chào mừng Olympic Bắc Kinh.


Mẫu SCH-Z00S được Samsung cho ra mắt tại Hàn Quốc.


Và có vẻ như, chiếc Samsung GalaxyMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc  lap dat camera quan sat tai ha noi  xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

S4 phiên bản vàng đã được giới thiệu tại UAE từ ngày 27 tháng 8 và được bán ra thị trường vào ngày 8 tháng 9. 2 ngày sau, iPhone 5S mới được giới thiệu cùng phiên bản màu sắc đang rất được quan tâm này.



Tuy nhiên, iPhone phiên bản vàng lộ diện lần đầu từ mùa hè năm nay.


Mặc dù vậy, thông tin về chiếc iPhone 5S phiên bản vàng xuất hiện từ mùa hè năm nay, chính vì thế rất khó để nói được hãng sản xuất nào đưa ra ý tưởng sản xuất smartphone vàng trước. Một vài chiếc điện thoại vàng của Samsung không được sản xuất số lượng lớn khiến công bố mới đây của Samsung chưa thật sự làm hài lòng người hâm mộ Apple.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét