Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Một số tính năng ẩn của iOS 7 trên iPhone và iPad lap dat camera

IOS 7 sở hữu rất nhiều tính năng mới nổi bật như giao diệnTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. "Thiết kế phẳng", control center giúp tùy chỉnh nhanh,... Nhưng còn một số chức năng khác không được Apple giới thiệu. GenK sẽ liệt kê một số tính năng  lap dat camera  không được Apple nói tới trong buổi giới thiệu hệ điều hành iOS 7.

1. Xem thời gian gửi/nhận tin nhắn

Hệ điều hành iOS 6 đã thiếu mất tính năng thiết yếu này. Với iOS 7, người dùng hoàn toàn có thể xem được chi tiết thời gian gửi cũng như nhận tin nhắn trong cuộc hội thoại.

Để xem thời gian, kéo ngón tay từ một tin nhắn bất kỳ sang bên trái màn hình, toàn bộ thời gian gửi/nhận sẽ hiện lên.

2. Nút xóa tin nhắn được bố trí hợp lý hơn

Thay vì nhấn vào chữ "Edit" ở góc trên bên phải như iOS 6 để thực hiện xóa một tin nhắn trong cuộc trò chuyện. Trên iOS 7, người dùng cần giữ tay vào tin nhắn cần xóa, chọn "More" để thực hiện tác vụ.

Nút "Edit" trước đây đã được thay bằng "Contact", giúpCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

 lap dat camera gia re tai ha noi  việc truy cập xem thông tin liên lạc thuận tiện và hợp lý hơn nhiều so với phiên bản hệ điều hành cũ.

3. Chức năng tự thiết lập báo rung

Hệ điều hành mới có thể giúp người dùng làm chủ thiết bị và tăng tính cá nhân hóa lên cao hơn. Bên cạnh việc cung cấp bộ nhạc chuông mới, iOS 7 hỗ trợ tự tạo báo rung ngay trong phần cài đặt. Người dùng có thể chạm tay vào màn hình để tạo rung theo ý thích.

Để thiết lập, vào Settings => Sounds => Ringtons => Vibration => Create New Vibration.

4.Xuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây  lap dat camera quan sat gia re  dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Chúc mừng sinh nhật

Một chức năng ít người biết tới nhất đó là thiết bị sẽ tự động chúc mừng sinh nhật bạn, với điều kiện bạn đã cập nhật đầy đủ thông tin vào hồ sơ. Đồng thời Siri sẽ nhắc nhở bạn làm một điều gì đó trong ngày này. Chức năng thông báo Notification sẽ cập nhật thông tin giao thông vào buổi sáng ngày sinh nhật bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét