Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Top game mới trên iOS và Android tuần bốn tháng 9 lap dat camera

Buddy & Me (iOS)

Là một game chạy tự do, điểm làm nên sự khác biệt choBuddy & Menằm ở chỗ đây là một dự án game cộng đồng xuất phát từ Kickstarter với số vốn chỉ 40.000 USD. Với đồ họa tươi tắn, âm thanh tuyệt vời, chuyển động nhân vật mượt mà, trò chơi là minh chứng tuyệt vời cho sự đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà phát triển game nói chung. Game có giá 2,99 USD và bộ cài nặng 113 MB.

Drop That Candy (iOS)

Đúng như tên gọi của nó,Drop That Candylà casual game đầy màu sắc xoay quanh những chiếc kẹo ngọt. Trong game, người chơi có nhiệm vụ khớp những viên kẹo cùng màu vượt qua những chướng ngại vật bất ngờ như tia laser, tia sét trong 60 màn chơi đầy thử thách. Game có giá 2,99 USD và nặng 45 MB.

Gamebook Adventures 8: Curse of the Assassin (Android|iOS)

Curse of the Assassin, phiên bản mới nhất thuộc series game nhập vai cổ điển Gamebook Adventures của nhà phát triển Tin Man Games, đã cập bến App Store và Play Store tuần qua. Trò chơi là phần tiếp theo của phiên bản đầuAn Assassin in Orlandesvới cốt truyện được chấp bút bởi chính tác giả S.P.  lap dat camera quan sat gia re  Osborne. Với gameplay cổ điển dựa trên việc tung xúc xắc và tập trung vào cốt truyện có chiều sâu, Curse of Assassin không phải một món ăn dễ nuốt đối với số đông người dùng. Game hiện giảm giá chỉ còn 2,99 USD và bộ cài nặng 106 MB.

Shadowrun Returns (Android|iOS)

ThêmĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời  lap camera ha noi  gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Một dự án game nguồn vốn Kickstarter nữa vừa ra mắt trong tuần qua, đó làShadowrun Returnscủa nhà phát triển độc lập Harebrained Schemes. Trò chơi đi theo phong cách nhập vai theo lượt góc nhìn từ trên xuống với 6 nhân vật để lựa chọn, hơn 350 loại vũ khí trang bị khác nhau cùng hơn 12 giờ chơi đơn. Game có giá 9,99 USD và bộ cài nặng 350 MB.

Shadow Vamp (iOS)

Không phải một tựa game hành động như thường thấy khi chọn đề tài này,Shadow Vampđi theo hướng giải đố với nhân vật chính là những chú vampire yếu đuối. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều khiển vampire nấp trong bóng tối và tránh xa ánh sáng mặt trời với môi trường 3D hết sức đa dạng cùng các vampire có kỹ năng khác nhau để điều khiển. Game có giá chỉ 0,99 USD và bộ cài nặng 171 MB.

The Secret of Space Octopuses (Android)

Các fan của thể loại chạy nhảy giải đố thường không có nhiều sự lựa chọn đối với các tựa game mà họ yêu thích ở thể loại này, vàThe Secret of Space Octopusescủa nhà phát triển độc lập Midgar Studio là một sự bổ sung chất lượng đầy hiếm hoi. Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa phiêu lưu, chạy nhảy, giải đố và hành động dưới góc nhìn ngang 2.5D trong một nhiệm vụ chính xuyên suốt là thu thập những chiếc hộp bí ẩn. Game có giá 2,56 USD và bộ cài nặng 151 MB.

Một số game mới phát hành tuần qua:

Autumn Dynasty(Android5,57 USD - 114 MB - chiến thuật thời gian thực |iOScó trước)

Don't Run With a Plasma Sword(Android0,96 USD - 46 MB - hành động |iOScó trước)

FF3: American Pie Free(Androidmiễn phí - 104 MB - nông trại |iOSCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

 lap dat camera quan sat tai ha noi  có trước)

FIFA 14(Androidmiễn phí - 1.3 GB - thể thao |iOScó trước)

Final Fantasy V(Android18,22 USD - 142 MB - nhập vai Nhật Bản |iOScó trước)

Goblin Defenders: Steel'n'Wood(Androidmiễn phí - 107 MB - thủ thành |iOScó trước)

Kingdom Rush Frontiers(Android2,99 USD - 232 MB - thủ thành |iOScó trước)

MCF Madame Fate(Android1,99 USD - 263 MB - giải đố tìm đồ vật ẩn)

Motoheroz(Androidmiễn phí - 36 MB - đua xe màn hình ngang |iOScó trước)

Neon City(Android0,94 USD - 21 MB - đua xe)

Ninja Assassins Jump(iOSmiễn phí - 15 MB - casual)

Pivvot(Android2,99 USD - 27 MB - giải đố |iOScó trước)

PuppetShow: Joyville(Android1,99 USD - 237 MB - giải đố tìm đồ vật ẩn |iOScó trước)

T.E.C 3001(iOS2,99 USD - 350 MB - chạy tự do)

Phương Nguyễn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét