Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ai sẽ là kẻ dẫn đầu thị trường webgame "dựa hơi" manga? lap dat camera

Game4V.Com -Với những lợi thế từ cộng đồng manga mang lại, các NPH này đã góp phần định hình phân khúc thị trường game Việt.

Được khởi xướng cách đây gần 3 năm, nhưng đến năm 2012, cuộc đua giữa các NPH game ăn theo manga mới bắt đầu gay cấn với chủ đề Onepiece . Sự thành công của Vua Hải Tặc đã kéo theo các dòng sản phẩm tương tự như Hải Tặc 2, Đảo Hải Tặc ra đời. Sang năm 2013, bên cạnhNgọc Rồng(dựa theo Dragon Ball ) và Áo Giáp Vàng, chủ đề Naruto trở thành cái tên hot nhất của năm khi có đến 4 sản phẩm phát hành ở thời điểm kề sát nhau. Liệu khi tham gia vào trào lưu này, những “tay đua” này sẽ có được những lợi thế gì?


Vốn lẽ, đề tài tiên hiệp và kiếm hiệp xưa nay đã có lúc lên cao trào khiến gamer cảm thấy “bội thực”. Với những đề tài ăn theo manga, game được xây dựng theo một hệ thống nội dung khác biệt so với game võ hiệp hay tiên hiệp thông thường, phải bám theo các đặc trưng của truyện như thế giới Ninja, cướp biển hay các thế lực đen tối. Người chơi vốn luôn thích đượcPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý,   lap dat camera  đọc thêm  Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Hóa thân vào các nhân vật trong truyện, đi tìm sự khác biệt so với nguyên tác. Đặc biệt, đa phần những câu chuyện của thế giới manga này đều còn dang dở (như One Piece, 7 Viên Ngọc Rồng , Naruto..V.V..), Các nhà phát triển game lẫn game thủ đều có cơ hội tạo nên những câu chuyện mới mẻ, sáng tạo theo cách của riêng mình. Vì vậy, sự mới lạ trong thể loại game manga đã cuốn hút được đông đảo các game thủ.

Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa   camera onetech  xem thêm  khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát.

Các hệ phái của game Naruto


Tiếp theo, có lẽ ai cũng thấy được lợi ích từ cộng đồng mà thể loại game này mang lại. Hầu như các bộ truyện tranh hàng top trên thế giới đều có cộng đồng khá lớn tại Việt Nam như One Piece, Naruto, Dragon Ball… Cộng đồng này luôn chiếm áp đảo trong mạng xã hội và có tính kế thừa. Bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng có thể là tuổi thơ ấu của lứa 7X, 8X nhưng vẫn được kế thừa tiếp với thế hệ 9X và mai sau.

Sau khi nhận diện được đối tượng rộng lớn này, NPH tiếp cận cộng đồng khá dễ dàng thông qua các kênh truyền thông xã hội một cách tập trung nhất. Ngoài diễn đàn, hiện nay fanpage là một trong những hình thức được ưa chuộng nhất cả các cộng đồng tại Việt Nam. Facebook dần trở thành một công cụ linh hoạt, có thể thay đổi quy mô nhanh chóng. Có thể nói, Game5 là một trong những NPH thành công trong việc tạo fanpage gameSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

  lap camera  chi tiết  manga được cộng đồng yêu thích khi sở hữu các fanpage khá chất lượng.


Một số fanpage game manga điển hình hiện nay


Trong tình hình làng game Việt hiện nay, nếu như VTC luôn tham vọng trong mảng game thể thao thì dường như Game5 đang trở thành kẻ dẫn đầu với dòng game ăn theo manga. Liệu Naruto Game5 có làm nên kỳ tích cho Game5 như Vua Hải Tặc từng đình đám? Hồi kết của cuộc chiến Naruto có lẽ vẫn chưa thể đánh giá ngay được nhưng những chỉ số của Naruto Game5 sau 2 ngày ra mắt vừa qua cũng đã để lại hết sức ấn tượng. Bên cạnh đó, dự án Ngọc Rồng (ăn theo Dragon Ball) còn đang trong giai đoạn ra mắt chính thức vào đầu tháng 10 này cũng đã có fanpage thuộc hàng khủng: hơn 95 ngàn fan với 26 ngàn lượt tương tác.

Có vẻ, Game5 đang dần trở thành kẻ dẫn đầu thị trường trong phân khúc game manga. Việc các NPH mang những game chủ đề manga về phục vụ cộng đồng tuy có khá nhiều cơ hội tốt để phát triển nhưng chỉ là yếu tố khởi đầu. Các NPH này sẽ còn phải vượt qua thử thách trong việc giữ chân người chơi và phục vụ cộng đồng.

Tham khảo game ăn theo truyện 7 Viên Ngọc Rồng tại: http://ngocrong.Game5.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét