Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Toàn cảnh Sony Show 2013 tại Việt Nam: Xperia Z1 và nhiều thiết bị tiên tiến lap dat camera

Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, Sony Show là sự kiện được rất nhiều tín đồ công nghệ mong đợi. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, tốt nhất của Sony từ siêu phẩm smartphone Xperia Z1, dòng tablet VAIO Tap 11, các dòng máy quay 4K, máy chụp ảnh Alpha, Cyber-shot cho tới các sản phẩm máy chiếu.

Một số sản phẩm được ra mắt lần này tại Sony Show:

Xperia Z1: Smartphone chống nước với thiết kế đẹp và camera chất lượng cao.

Tablet chạy Windows 8 mỏng nhất thế giới: VAIO Tap 11.

Action Cam: Máy quay thể thao siêu mỏng với GPS, WiFi và điều khiển từ xa Live-View.

MDR-10, XBA-H: Tai nghe thế hệ mới của Sony.

MDR-10,Một bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống  lap dat camera  camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

XBA-H: Tai nghe thế hệ mới của Sony.

Kính giải trí cá nhân HMZ-T3: Giả lập màn hình kích thước tới 750 inch 3D.

Một  lap camera  số dòng máy ảnh Alpha và NEX thế hệ mới.

Cyber-shotÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. QX10, QX100: Máy ảnh kiểu dáng ống kính biến chiếc smartphone của bạn thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

Máy quay 4K chuyên nghiệp của Sony.

Sony Show 2013 diễn ra tại 2 địa điểm:

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

- Thời gian: 10:00 - 20:00, ngày 27 - 29 / 9 / 2013

- Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1

HÀ NỘI

Thời gian: 10:00 - 20:00, ngày 18 - 20 / 10 / 2013

- Địa điểm: Vincom Mega Mall – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét