Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sky Nano có thể xuất 100% nội dung lên Tivi. lap dat camera

Một tên tuổi khá mới mẻ trong lĩnh vực điện thoại thông minh bằng việc tung ra chiếc điện thoại Sky Limo có kết nối HDMI vào năm ngoái, Skyphone, hãng phát triển sản phẩm lại tiếp tục gây chú ý khi đưa ra thị trường chiếc điện thoại Sky Nano với sự cải tiến mạnh mẽ.

Một sản phẩm thế hệ cũ của hãng Skyphone

Kết nối với Tivi bằng cáp HDMI

Sản phẩm mang tên Sky Nano được giới thiệu là chiếc điện thoại "độc đáo nhất", sở hữu những tính năng chưa từng xuất hiện trên các smartphone đã có ở thị trường. Không giống  camera onetech  những chiếc Smartphone giá rẻ phải dùng kết nối Wifi thông qua một chiếc USB đắt tiền và phải yêu cầu có Modem Wifi tại nhà và nội dung phát rất giới hạn như video chất lượng thấp, hình ảnh nhẹ thì Sky Nano có thể phát được 100% nội dung lên màn hình Tivi, như thể màn hình điện thoại được phóng lớn lên để có thể chơi games, xem phim, lướt web,Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Hoặc trình chiếu bất kì thứ gì người dùng mong muốn. Xem thêm tại đây!

Kết nối với thiết bị ngoại vi có dây và không dây

Điểm độc đáo khác, Sky Nano còn có khả năng hoạt động giống như một chiếc máy tính để bàn khi kết nối với màn hình, chuột và bàn phím không dây. Khi đó, người dùng có thể sử dụng hệ điều hành Android với trải nghiệm không khác trên laptop.

Bên  lap camera  cạnh khả năng hoạt động thú vị như trên, Skyphone cho biết chiếc smartphone của họ sẽ có những trang bị phần cứng ấn tượng, như bộ xử lý 4 nhân, RAM lên tới 2GB và bộ nhớ trong 20 GB. Màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1.280 x 720 pixel và sử dụng mặt kính bảo vệ cường lực Gorilla.

Có thể sử dụng làm camera hành trình

Camera 13 "chấm" sẽ sử dụng cảm biến có độ nhạy sáng cao và tốc độ chụp ảnh nhanh, đi kèm chất lượng quay phim đạt chuẩn Full HD 1920*1080p. Máy được trang bị nhiều cảm biến như ánh sáng, la bàn, cân bằng....

SkyphoneMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Cho biết chiếc Smartphone Sky Nano siêu mỏng ra mắt thị trường ngay tháng 7 năm nay với giá chỉ 4,99 triệu đồng. Trở ngại lớn nhất là thương hiệu Skyphone chưa đủ mạnh để có thể làm người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối nhưng sự quan tâm của đại đa số khách hàng là niềm khích lệ lớn nhất để hãng có thể từng bước thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng về một thế hệ Smartphone mới “Smartphone đẳng cấp quốc tế cho người Việt”.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây!

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét