Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sau 3 ngày "lên kệ", Apple cán những mốc ấn tượng lap dat camera

Trước đó, các chuyên gia phân tích tại phố Wall đã dự đoán, trong tuần đầu tiên có mặt trên thị trường Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh, Apple sẽ tiêu thụ được khoảng 6 triệu chiếc iPhone 5S và iPhone 5C. Tuy nhiên, con số mà Apple đạt được ấn tượng hơn rất nhiều:9 triệu chiếc.

Con số trên đã khẳng định nhu cầu đối với điện thoại iPhone của người dùng là chưaKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người  lap dat camera quan sat gia re  đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Bao giờ giảm. Nhiều số liệu thống kê cho biết, iPhone 5S màu vàng là mẫu iPhone bán chạy nhất ở mọi thị trường, dẫn đến hiện tượng “khan hiếm”.

Giới phân tích thị trường nhận định, với kết quả bán hàng ấn tượng trên, những quan ngại việc Apple không còn khả năng đổi mới, dẫn đến sự nhàm chán người dùng sẽ không còn. Đặc biệt, khi Apple ra mắt iPhone 5C với nhiều màu sắc phong phú, nhiều người đã hoài nghi về thành công của nó trên thị trường.

Thậm chí, một con số ấn tượng hơn lượng iPhone mới được bán ra trong 3 ngày đầu tiên có mặt trên thị trường chính là số người đã cập nhật lên iOS 7, hệ điều hành mới nhất của Apple:hơn 200 triệu người.

KhiHệ  lap dat camera  thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để  lap camera ha noi  nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. IOS 7 được ra mắt, có nhiều ý kiến cho rằng, nền tảng này lỏe loẹt, khó sử dụng. Tuy nhiên, con số 200 triệu lượt nâng cấp lên hệ điều hành cho thấy sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu Apple. Bên cạnh đó, con số 11 triệu người đang sử dụng dịch vụ iTunes Radio mới cũng được xem là thành công của Apple trong thời gian vừa qua.

Với những thành tích ấn tượng trên, cổ phiếu của Apple đã tăng giá mạnh. Các chuyên gia phân tích nhận định, khả năng sáng tạo và đổi mới của Apple chưa bao giờ giảm và công ty vẫn có 1 lượng người dùng trung thành luôn theo sát và cập nhật những gì mới nhất mà Apple giới thiệu.

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét