Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiến binh Huyền thoại “đổ bộ” lên AppStore lap dat camera

Ngày hôm nay, Chiến binh Huyền thoại – Game đấu thẻ tướng với game play cực lạ đã chính thức có mặt trên AppleStore, hứa hẹn sẽ làm“khuynh đảo” làng game mobile Việt.

Được giới thiệu qua Clip chế Gấu Cuối đình đám, Chiến binh Huyền thoại ( CBHT ) đã khiến cộng đồng hết sức tò mò với phong cách chơi game màn hình dọc hoàn toàn khác biệt. Ra mắt phiên bản OpenBeta dành cho các máy Jailbreak vào ngày 23/08, CBHT đã mang tới cho cộngÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Đồng game thủ dòng game đấu thẻ tướng mới lạ với gameplay độc đáo, thông minh và có tính chiến thuật cao.


Tuy vậy, sự hạn chế của phiên bản Jailbreak khiến nhiều game thủ gặp khó khăn, bất tiện khi tải và chơi game, điều đó cũng khiến các “anh tài” của làng game vẫn chưa được hội ngộ với nhau. Trên FanPage và forum, rất nhiều game thủ tỏ ra nôn nóng khi chưa được chạm tay vào tựa game đặc sắc này.




Sau thời gian liên tục cập nhật và hoàn thiện các tính năng vốn có của phiên bản OB với sự trợ giúp không nhỏ của cộng đồng, NPH SohaGame   lap dat camera quan sat tai ha noi  chi tiết tham khảo  đã cho ra mắt phiên bản AppleStore của tựa game này vào ngày hôm nay. Đây chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ của CBHT , đánh dấu những bước đi đầu tiên cho thể loại game đấu thẻ tướng tại Việt Nam.




Với CBHT , các tín đồ gMO có thể tha hồ chơi game mà không lo bị “hút máu”, tuyKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển   lap camera quan sat  tại đây  kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Nhiên, không vì điều này mà CBHT mất đi tính gây nghiện. Việc sưu tập, sắp xếp và chỉ huy đội hình thẻ tướng chắc chắn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thực sự thú vị.




Xuất phát từ nỗ lực xây dựng một tựa game vì cộng đồng, CBHT đã mở lối đi riêng để trở thành một tựa game “hit” trong rừng game smartphone hiện nay. Ngay bây giờ, các bạn có thể dễ dàng download và thưởng thức CBHT trên chiếc smartphone thời thượng của mình.


Hiện tại, game cũng đã hoàn thiện và cho ra mắt phiên bản Android, tuy nhiên sau vài ngày nữa mới có thể chính thức lên kệ GooglePlay. Nhưng vào thời điểm này, các gamer Android vẫn có thể trải nghiệm Chiến binh qua link download trực tiếp ở dưới.


Nhân dịp game chính thức “đổ bộ” lên AppStore, game có các ưu đãi cho người chơi như sau:


ƯU ĐÃI

X1,5Xuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ,   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Vàng; X1,5 EXP khi chiến đấu

X2 lần số lượt đi các bản đồ Sự kiện

THỜI GIAN :

Từ 10h ngày 1/10/2013 đến ngày 7/10/2013









Tải bản AppStore tại đây !

Tải bản Android tại link sau:

Bản Android HD 1.0.1

Bản Android Mini 1.0.1

Facebook: https://www.Facebook.Com/chienbinhhuyenthoaionline

Website: http://chienbinh.Sohagame.Vn

Forum: http://forum.Soha.Vn/forums/1075-Chien-Binh-Huyen-Thoai.Html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét