Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đọ tốc độ siêu phẩm iPhone qua từng phiên bản lap dat camera

Vậy là đã có 8 chiếc iPhone được Apple cho ra mắt trên thị trường, từ sản phẩm iPhone thế hệ đầu tiên năm 2007 cho tới chiếc iPhone 5S mới nhất, Apple đã cải thiện thiết kế, hiệu năng cũng như rất nhiều tính năng trên sản phẩm đình đám này.


Tất cả các thế hệ iPhone được nhóm sưu tầm và đưa vào thử nghiệm.


Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc tốc độ của các thế hệ iPhone sẽ thay đổi ra sao qua các thời kì? Mới đây nhóm Apple Pro đã đăng tải đoạn video thử nghiệm tất cả các thế hệ iPhone từ trước tới giờ, ngoài các thao tác đơn thuần như tắt, bật máy, nhóm này còn thử nghiệm tốc độ tải website cũng như mở ứng dụng.


Trong một vài trường hợp, iPhone 2G thậm chí còn có tốc độ xử lý nhanh hơn cả... IPhone 4.


Trong đoạn thử nghiệm này có một vài điều bất ngờ nhỏ, không phải thiết bị mới hơn sẽ có tốc độ xử lý thông tin nhanh hơn. Tất cả những chiếc iPhone trong đoạn video thửÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Nghiệm đều được cài đặt hệ điều hành mới nhất, không chứa nhiều dữ liệu cũng như không được jailbreak. Người thử nghiệm cũng nhấn mạnh rằng sự khác biệt giữa iPhone 5S,  camera onetech  iPhone 5C không quá lớn so với iPhone 5 trong các hoạt động thường ngày, vậy liệu người dùng sở hữu iPhone 5 có cần nâng cấp lên nữa không?


ĐoạnCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc giaTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay  lap camera ha noi  quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Video được thực hiện rất đơn giản nhưng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của iPhone qua các thế hệ.


Nhóm còn khuyên người dùng nếu như đang sở hữu iPhone 5, không nên nâng cấp lên iPhone 5S hay iPhone 5C do sự thay đổi không quá lớn trong các hoạt động hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét