Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Retargeting – Phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả lap dat camera

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu của Google tại Việt Nam, 98% khách hàng ghé thăm một website bất kỳ sẽ rời đi mà không thực hiện bất kỳ một hành động mua sắm nào mà doanh nghiệp mong muốn. Như vậy, 98% chi phí quảng cáo doanh nghiệp bỏ ra gần như bị mất, không mang lại hiệu quả doanh số. Retargeting ra đời để giúp doanh nghiệp lấy lại % chi phí đó theo cách hiệu quả nhất.

Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing là một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo nhận diện được lĩnh vực khách hàng quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với khách hàng trên toànVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Bộ website có trong mạng lưới của nhà quảng cáo mà khách hàng có thể truy cập được. Trên thực tế, có rất nhiều cách để thu hút một khách hàng ghé thăm trang web của bạn tuy nhiên làm thế nào để biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng tiêu dùng sản phẩm thực sự là điều không dễ.

Phỏng vấnchị Lan Anh, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang online tại Hà Nộicho biết“Trước đây, tôi chỉ mới biết đến các hình thức quảng cáo banner trên website thông thường để thu hút khách hàng đến trang của mình tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Số lượng khách hàng truy cập website tăng mạnh trong thời gian quảng cáo tuy nhiên doanh số lại không được như mong đợi. Sau khi được đội ngũ nhân viên tư vấn từ công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT cho biết về hình thức Re-targeting tôi đã quyết định sử dụng. Thật bất ngờ, doanh số trong tháng đầu tiên tăng đến 40%”

Vậy Re-targeting có cơ chế hoạt động như thế nào và hiệu quả thực  lap camera ha noi  sự ra sao?

Cơ chế hoạt động của Re-targeting

Cơ chế hoạt động của Re-targeting dựa trên việc phân tích và theo dõi cookie của người dùng internet. Khi người dùng truy cập vào website của bạn, mạng quảng cáo sẽ gắn vào mỗi người một thẻ - “tag”- riêng. Hệ thống sẽ tự động truy vấn tập tin cookie của trình duyệt (nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập được thói quen sử dụng Internet và phân tích hành vi, xác định các yếu tố, sở thích liên quan đến người dùng. Hệ thống này chi tiết tới mức có thể lọc và phân loại được những vị khách nào vào website ít nhất N lần, đã xem những thông tin gì, thực hiện những thao tác ra sao… xếp họ vào những nhóm đối tượng khác nhau. Sau đó, khi người dùng tiếp tục truy cập vào các website khác, mạng quảng cáo sẽ “theo đuôi” mỗi đối tượng khách hàng cụ thể và hiển thị những quảng cáo đúng người, đúng mục tiêu quảng cáo và đúng thời điểm để kích thích nhu cầu click xemTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Quảng cáo và mua hàng của họ.

Re-targeting   camera onetech  chi tiết tham khảo  mang lại hiệu quả ra sao?

Thứ nhất, Re-targeting giúp doanh nghiệp quảng cáo tới đúng khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm theo thời gian thực. Từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Thứ hai, việc sử dụng công nghệ Re-targeting trên các mạng lưới quảng cáo (ads network) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí do chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng nhất định, kiểm soát, giới hạn được chi phí theo từng click hoặc số lượt hiển thị banner quảng cáo. Doanh nghiệp cũng có thể dựa vào hành vi khách hàng để lựa chọn nội dung quảng cáo hiển thị hoặc chọn các trang web hiển thị quảng cáo.

Thứ ba, việc phân tích các thông số về khách hàng mục tiêu giúp doanh nghiệp xác định được tần suất hiển thị của quảng cáo sao cho đạt hiệu quả cao nhất, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) từ việc click xem quảng cáo cho đến việc mua hàng hay đăng ký sử dụng dịch vụ.

Rõ ràng, đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, Re-targeting là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, tại Việt Nam không nhiều các công ty truyền thông có thể cung cấp hình thức quảng cáo này. ChịThảo Phương – Phụ trách Marketing tại một công ty Anh ngữTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận  lap dat camera quan sat tai ha noi  cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Tại Hà Nộicho biết “Để xây dựng công nghệ Re-targeting thành công, song song với những lợi ích quảng cáo đúng người – đúng sản phẩm – đúng địa điểm, các đơn vị làm quảng cáo phải đảm bảo 2 yếu tố: phủ được nhiều người dùng và hệ thống công nghệ đủ mạnh để hiểu, phân tích được các hành vi của khách hàng tiềm năng tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang sử dụng dịch vụ của công ty truyền thông GAPIT và cảm thấy khá hài lòng

Về phía người dùng, Re-targeting đem lại cho độc giả trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa hơn, họ có thể tìm thấy những gì họ cần nhanh hơn.

Như vậy, có thể thấy Re-targeting không chỉ mang lại hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp mà còn hướng đến tiện ích cá nhân cho người dùng, cho khách hàng cuối. Trong tương lại, dưới sự cổ vũ của công nghệ số, sự bùng nổ của truyền thông cũng như sự cạnh tranh mạnh mẽ trong kinh doanh, các hình thức marketing nhấn mạnh vào tính hiệu quả cho doanh nghiệp đồng thời hướng đến lợi ích của khách hàng tương tự Re-targeting sẽ ngày càng được ưa chuộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét