Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dịch vụ nhắn tin sắp trở thành trọng tâm của di động lap dat camera

Theo đó, 9/10 ứng dụng tạo ra doanh thu lớn nhất trong bản xếp hạng Google Play tại Hàn Quốc là các ứng dụng Kakao. Hiện tại, có rất ít khả năng để thâm nhập thị trường ứng dụng tại Hàn Quốc nếu không sử dụng nền tảng tin nhắn này.

Ứng dụng tin nhắn cũng trở thành nền tảng quan trọng của các nhà phân phối trò chơi. Vai trò của LINE tại Nhật Bản không quá quan trọng. Nhưng trò chơi cho ứng dụng này lại chiếm khoảng 1/2 vị trí trong bảng xếp hạng top 10 ứng dụng iPhone và AndroidHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tại đây  Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Tạo ra nhiều doanh thu nhất. Hiện tại, “LINE Pokopang” được kỳ vọng sẽ trở thành trò chơi “ăn nên làm ra” nhất tại Nhật Bản vào năm 2014 khiPuzzle and Dragonsmờ nhạt.

Thời gian người dùng dành cho ứng dụng tin nhắn cũng đang bùng   lap camera ha noi  đọc thêm  nổ tại các thị trường mà ứng dụng trò chơi liên quan đến nền tảng này chưa phát triển. TheoThe Hindu, người dân Ấn Độ dành 27 phút/ngày cho các dịch vụ chat, gấp gần 4 lần năm 2011. Hiện nay, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc đang trở thành thị trường đầy tiềm năng của các ứng dụng tin nhắn. Thời gian rảnh rỗi mà người dùng ở các quốc gia này dành cho chúng tăng với tốc độ chóng mặt, đem lại cho nhà sản xuất cơ hội phát triển thành công ty phân phối nội dung. Thậm chí, nhiều người còn lạc quan cho rằng: Các công ty này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Facebook, Twitter và GoogleAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

 lap dat camera gia re tai ha noi  trong tương lai.

Doanh thu từ các trò chơi liên quan đến ứng dụng tin nhắn cũng tăng lên đáng kể. Tăng trưởng doanh thu theo quý của LINE đạt 67%. “Bộ ba” ứng dụng phổ biến tại châu Á là WeChat, LINE và Kakao đã sử dụng cả truyền hình, báo chí và các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận hàng tỷ người dùng trên toàn cầu. Đây là “mặt trận” mà những gã khổng lồ công nghệ của Mỹ gần như bỏ quên khi Google, Facebook và Twitter không nắm bắt được tầm quan trọng của nền tảng các ứng dụng tin nhắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét