Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Loạt thiết bị di động đình đám lên kệ tại VN tháng 10 lap dat camera

Sau tháng 9 tràn ngập những sản phẩm siêu di động, người dùng sẽ tiếp tục đón nhận hàng loạt những sản phẩm bom tấn khác, đổ bộ trong tháng 10.

Sony Xperia Z1 (4/10)

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các nhà bán lẻ lớn đều đã cho nhận đặt trước Xperia Z1 – siêu phẩm di động đình đám nhất của Sony trong năm 2013. Xperia Z1 được đánh giá là smartphone toàn diện bậc nhất trên thị trường với cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, pin dung lượng lớn, màn hình đẹp và camera chất lượng cao. Đó là chưa kể đến khả năng chống nước của Z1, vốn rất hữu ích trong môi trường độ ẩm cao và mưa nhiều như ở Việt Nam.

Z1 được tích hợp chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5 inch Full HD và camera sau độ phân giải 20,7 megapixel với ống kính G vốn thường xuất hiện trên các dòng máy kỹ thuật số Cyber-shot của Sony. Ra mắt ở thời điểm nhạy cảm hiện tại, Xperia Z1 sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ như iPhone 5S, Galaxy Note 3, LG G2 hay Lumia 1020. Giá bán chính hãng của sản phẩm này là 16,99 triệu đồng, tương đương với Galaxy Note 3 của Samsung.

Nokia Lumia 1020 (5-10/10)

Rục rịch lên kệ từ cách đây khá lâu, các nhà bán lẻ cũng đã nhận đặt trước nhiều ngày nhưng phải đến tuần đầu tháng 10, chiếc điện thoại siêu chụp hình của Nokia mới chính thức lên kệ. So với các đối thủ, Lumia 1020 tỏ ra khá lạc hậu về cấu hình nhưng bù lại, nền tảng Windows Phone không yêu cầu cấu hình quá cao nên máy vẫnVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho  lap dat camera quan sat tai ha noi  chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Chạy rất mượt.

Điểm nhấn của Lumia 1020 chính là phần camera PureView 41 megapixel với cảm biến lớn nhất từ trước đến nay trên một smartphone (1/1,5 inch), ngoại trừ mẫu 808 PureView do chính Nokia sản xuất. Do đó, đây cũng sẽ là tiêu chí số một để người dùng chọn mua Lumia 1020 nhằm thay thế các mẫu máy ảnh point-and-shoot cồng kềnh và có phần bất tiện cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ.

Lumia 1020 được tích hợp màn hình AMOLED 4,5 inch 720p, chip Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, pin 2.000 mAh và kích thước gần tương đương với một chiếc Lumia 920. Máy có giá bán chính hãng là 15 triệu đồng.

Google Nexus 7 2013 (giữa tháng 10)

Bước sang thế hệ thứ 2, chiếc Nexus 7 của Google đã được cải tiến triệt để. Nếu như trước đây, sản phẩm này bị chê vì thiết kế có phần rẻ tiền và không được tích hợp camera sau thìNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

 lap camera  hiện tại, cả 2 nhược điểm này đều đã được khắc phục. Cụ thể, Nexus 7 thế hệ mới có thiết kế mỏng, nhẹ hơn, bổ sung camera sau độ phân giải 5 megapixel.

Với mức giá chính hãng khoảng 6 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng với một chiếc máy tính bảng 7 inch, tích hợp màn hình 1.920 x 1.200 pixel siêu nét, dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và có khả năng sạc không dây. Đây là một sản phẩm rất đáng được săn đón trong thời điểm mùa mua sắm năm nay.

Asus Fonepad Note (giữa tháng 10)

Cùng với Nexus 7, Fonepad Note nhiều khả năng sẽ được phân phối tại Việt Nam bởi Asus vào giữa tháng 10 tới. Hiện tại, giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ. Fonepad Note được chính thức giới thiệu tại triển lãm Computex hồi tháng 6, tích hợp bút cảm ứng giống với dòng Galaxy Note của Samsung. Với kích thước màn hình lên đến 6 inch (độ phân giải Full HD) thì rõ ràng, đây cũng là một sản phẩm hướng đến nhóm đối tượng người dùng doanh nhân, cạnh tranh với Galaxy Note 3 và Xperia Z Ultra của Sony.

Không giống như các sản phẩm đình đám hiện nay – chủ yếu sử dụng chip của Qualcomm, Fonepad Note tích hợp chip lõi kép Clover Trail+ tốc độ 1,6  camera onetech  GHz của Intel. Máy dùng pin dung lượng lớn, lên đến 3.200 mAh và camera sau 8 megapixel.

Sony Xperia C (giữa tháng 10)

NếuTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Là một tín đồ của Sony, cái tên Xperia C hẳn gợi cho bạn khá nhiều điều. Đây là mẫu máy lõi tứ giá rẻ, ra mắt từ tháng 6 cùng với chiếc Xperia Z Ultra đình đám. Tuy nhiên, kể từ thời điểm ra mắt thì Xperia C chỉ được bán giới hạn ở thị trường Trung Quốc với giá khoảng 6 triệu đồng.

Theo thông tin mới đây nhất, model này sẽ có mặt tại Việt Nam – cùng với các thị trường như Ấn Độ, Nga vào giữa tháng 10 này. Tại Ấn Độ, Xperia C sẽ có giá khoảng 5,4 triệu đồng trong khi tại Nga, giá bán của mẫu máy này khá cao – xấp xỉ 8 triệu đồng.

Sony Xperia C sở hữu những thông số hấp dẫn bao gồm màn hình 5 inch qHD (540 x 960 pixel), chip lõi tứ của MediaTek tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và camera sau 8 megapixel dùng cảm biến Exmor R (không phải loại Exmor RS mới nhất). Máy có độ mỏng 8,88mm, nặng 153 gram và thiết kế hơi giống với các dòng SP và ZR đã được bán ra tại Việt Nam.

Nếu được bán với mức giá dễ chịu tại thị trường Việt Nam, Xperia C chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng người dùng trong nước khi lên kệ.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét