Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

TOP 5 phần mềm tiêu diệt mã độc Rootkit cho Windows lap dat camera

Thường thì rootkit càng tồn tại lâu trong một chiếc máy thì nó càng gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính bảo mật của thiết bị cũng như đến độ an toàn thông tin của người dùng. Ngoài ra, rootkit còn trở nên nguy hiểm hơn khi nó giấu thêm một malware nào đó, và đây là cách tấn công thường được các tin tặc tận dụng.

Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạnHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Đọc 5 phần mềm bảo mật giúp phát hiện và loại bỏ Rootkit trên Windows. Mời bạn đọc theo dõi

Malwarebytes AntiRootkit

Là phần mềm bảo mật có khả năng phát hiện được những phần mềm  lap dat camera quan sat gia re  Rootkit nguy hiểm nhất hiện nay. Phần mềm này có cách thức làm việc khá “sạch sẽ”, sau khi phát hiện và loại bỏ Rootkit ra khỏi Windows, nó còn tiến hành kiểm tra, sửa lỗi và khôi phục hoạt động của Internet Access, Windows Firewall, và Windows Update. Nhằm đảm bảo rằng Windows sẽ hoạt động ổn định trở lại sau khi xong việc.

BitDefender Rootkit Remover

Bitdefender Rootkit Remover là một tiện ích nhỏ gọn đến từ Bitdefender Labs cho phép bạn loại bỏ rootkit chỉ với một cú nhấp chuột. Chương trình có thể loại bỏ các mối đe dọa rootkit, bao gồm Mebroot, gia đình TDL (TDL/SST/Pihar), Mayachok, Mybios, Plite, XPaj, Whistler, Alipop, CPD, Fengd, FIPS, Guntior, MBR Locker, Mebratix, Niwa, Ponreb, Ramnit, Stoned, Yoddos, Yurn, Zegost và Necurs.

Bitdefender Rootkit Remover sẽ không yêu cầu quá nhiều cài đặt phức tạp hoặc khó hiểu, nó là công cụ di động có thể chạy trực tiếp thông qua tập tin thực thi tải về. Giao diện người dùng cũng khá đơn giản và nhỏ gọn, hỗ trợ duy trì cho người dùng một cảm giác tốt đẹp nhất.

McAfee Rootkit Remover

Là   lap camera ha noi  chi tiết  sản phẩm “chính hãng” của McAfee, McAfee Rootkit Remover có thể phát hiện và tiêu diệt nhanh gia đình Rootkit ZeroAccess và TDSS.

Sau khi tải về,Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Bạn có thể sử dụng ngay McAfee Rootkit Remover mà không cần cài đặt. Người dùng sẽ được McAfee Rootkit Remover hướng dẫn trải qua 3 bước làm việc trong môi trường dòng lệnh và sử dụng Command Prompt để tiến hành phát hiện và loại bỏ Rootkit.

Kaspersky TDSSkiller

TDSSkiller là ứng dụng được phát hành bởi Kaspersky, mục đích nhầm hỗ trợ cho người dùng sử dụng phần mềm bảo mật Kaspersky Antivirus của hãng. Kaspersky TDSSkiller sẽ tiến hành dò tìm và tiêu diệt rootkit và bootkit trên Windows mỗi khi được kích hoạt sử dụng. Phần mềm này có giao diện bắt mắt, và dễ sử dụng.

Tốc độ quét của Kaspersky TDSSkiller khá nhanh, thông thường sẽ hoàn thành việc quét hệ thống chỉ trong vào giây.

Sophos Rootkit Removal

Có thể xem Sophos Rootkit Removal là một phần mềm chuyên phát hiện và tiêu diệt Rootkit chuyên nghiệp. Nó có thể nhận biết và tiêu diệt hầu hết các loại Rootkit, phần mềm độc hại và mã độc hiện nay do được trang bị một loạt các công cụ kèm theo để làm việc.

MộtMột  lap dat camera  bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Điểm khá tuyệt khác của Sophos Rootkit Removal là nó có thể kết hợp với các chương trình antivirus khác trên máy để làm thành một rào chắn an toàn cho Windows.

Lời kết

Do Rootkit có thể giả dạng các phần mềm phổ biến hiện nay để dễ dàng xâm nhập vào máy tính của bạn. Vì thế, ngoại trừ việc luôn luôn tải các phần mềm tiện ích ở ngay trang chủ của phần mềm và các nguồn cung cấp tin cậy, bạn cũng nên thường xuyên kích hoạt và tiến hành quét máy tính bằng các công cụ Anti-Rootkit để nhanh chóng phát hiện và loại bỏ sớm để tránh gây ảnh hưởng đến hệ thống.

Theo Trí Thức Trẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét