Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách bạn smartphone một triệu đồng đáng dùng lap dat camera

(VnMedia)-

Hisense Jupiter(999 ngàn đồng)

Chiếc smartphone 3G này hỗ trợ nhiều tính năng giải trí và phục vụ tốt cho công việc hàng ngày của người dùng. Hisense Jupiter được trang bị kết nối 3G, Wi-Fi, tích hợp 2 sim 2 sóng, CPU 1 GHz, chạy hệ điều hành Android 2.3.6 và hỗ trợ kho ứng dụng Google Play với hơn 700.000 ứng dụng hữu ích.


Máy có thiết kế gọn gàng, gọn trong lòng bàn tay, người dùng có thể thao tác trên màn hình cảm ứng khá dễ dàng. Mặt sau máy được thiết kế với các góc và cạnh được bo tròn, làm bằng nhựa nhám mịn chống bám bẩn và dấu vân tay. Màn hình Hisense Jupiter rộng 3,5-inch độ phân giải HVGA 480x 320 với 256.000 màu, thể hiện màu sắc tươi và cảm ứng khá mượt. Máy còn được trang bị camera 2 megapixel cho những bức ảnh chụp khá nét.

Ngoài ra,Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

“Dế” còn được trang bị pin dung lượng 1.420 mAh cho thời lượng hoạt động nhiều tác vụ trong một ngày. Máy có đầy đủ các tính năng giải trí và văn phòng.

Mobiistar Touch S06(1,19 triệu đồng)

MobiiStar Touch S06 là smartphone thương hiệu Việt chạy Android 2.3 với giao diện người dùng đơn giản, cấu hình khá so với tầm giá và thiết kế bóng bẩy đẹp mắt. "Dế" được trang bị máy ảnh 2 megapixel, với Android cài đặt sẵn, Touch S06 cho phép người dùng cài Instagram  lap dat camera gia re tai ha noi  hoặc hàng trăm ứng dụng chỉnh sửa hình khác với hiệu ứng lạ.


Touch S06 sử dụng vi xử lý ARM 7 1GHz, RAM 256 MB nên máy có thể đảm đương các tác vụ thông thường như duyệt web, chơi game thông dụng như Fruit Ninja, Angry Birds, Cut the rope, Đào vàng hay MarioJump...

Q-Smart S5(1,05 triệu đồng)


Q-Smart S5 được trang bị chip xử lý 1GHz chạy trên nền hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Bên cạnh đó, chiếc camera của máy thực sự nổi bật với tính năng nhận dạng khuôn mặt và hỗ trợ chụp toàn cảnh Panorama, ngoài ra còn có kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play.

Q-Smart S5 có thiết kế khá đơn giản với màn hình cảm ứng 3.5 inch chiếm phần lớn diện tích ở phía trước cùng các góc được bo tròn đem lại cảm giác mềm mại. Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc smartphone này là bộ khung cạnhMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm,  lap camera quan sat  trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên  camera onetech  đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Viền hợp kim tạo được điểm nhấn. "Dế" được trang bị vi xử lý 1GHz bộ nhớ trong 512 MB và RAM 256MB. Cài và chạy thử các ứng dụng trên S5, máy chạy ổn định và mượt, không bị giật hay dừng .Tuy nhiên, máy dễ bị nóng, nhất là khi dùng Internet liên tục 30 phút hoặc chơi game lâu.

Ngoài ra Q-Smart S5 còn sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với giao diện tiếng Việt. Máy được cài sẵn một số phần mềm hữu ích và thường được người dùng sử dụng nhiều như Yahoo Messenger, ứng dụng quản lý tập tin, ứng dụng e-mail, Facebook, YouTube…

M9000(1,549 triệu đồng)


NhằmTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Mang đến cho các khách hàng phổ thông cơ hội trải nghiệm những tính năng tiện ích của smartphone, MobiFone đã chính thức ra mắt smartphone giá rẻ với tên gọi M9000. Ngoài những chức năng cơ bản như thoại, SMS, M9000 còn rất nhiều tính năng của một smartphone thời thượng như hỗ trợ 3G, wifi, camera, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB, … Với những tính năng này, khách hàng có thể chụp ảnh, dễ dàng truy cập internet, kết nối với bạn bè, người thân qua mạng xã hội…

Ngoài ra, smartphone này được tích hợp màn hình 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel, hình ảnh hiển thị sắc nét, chip lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 256 MB. Smartphone này có bộ nhớ trong 160 MB, nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Đặc biệt, MobiFone M9000 cũng cho tích hợp 2 SIM rất tiện lợi.

Đặc biệt, cùng với việc cung cấp smartphone giá rẻ, MobiFone cũng mang tới cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng điện thoại M9000. Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước sẽ được ưu đãi khi nạp 6 thẻ đầu, khuyến mại 30.000 định kì và ưu đãi gói data MIU.


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét