Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lần đầu tiên Christie’s đấu giá đồng hồ chỉ bán trực tuyến lap dat camera

Trong tuần bán hàng này, Christie’s sẽ mang tới không chỉ những chiếc đồng hồ thể thao cổ điển mà còn là những chiếc đồng hồ hiện đại, trong đó nổi bật nhất là chiếc Patek Philippe, Reference 3700/1 (Lô 22) sản xuất từ những năm 1970, có giá ước tính 25.000 - 30.000 USD (528 - 633 triệu đồng).

Ngoài ra là những chiếc đồngVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp  lap dat camera quan sat tai ha noi  đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hồ khác như Rolex, Reference 1500 (Lô 5), sản xuất từ những năm 1973, có giá ước tính 8.000 - 12.000 USD (169 - 253 triệu đồng); hay Brietling, Reference 788 (Lô 14), sản xuất từ những năm 1950, có giá ước tính 5.000 - 7.000 USD (106 - 148 triệu đồng)...

Patek Philippe, Reference 3700/1

Reginald Brack, Giám đốc kinh doanh đồng hồ tư nhân, cho biết:"Là một trong những người tiên phong trong việc  lap dat camera quan sat gia re  bán những chiếc đồng hồ tốt và hiếm, chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng và tiến tới mảng thương mại điện tử và giới thiệu cách thức mới để sở hữu các bộ sưu tập đồng hồ từ Christie’s.

Những chiếc đồng hồ được đem bán đều được lựa chọn và kiểm định chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia của Christie’s, để đem tới những chiếc đồng hồ tốtVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Nhất cho những người đam mê sưu tập đồng hồ. Và những người đầu tiên tham gia tuần bán hàng này sẽ được mua những chiếc đồng hồ được định giá ước tính từ 3.000 đến 30.000 USD (từ 63,3 đến 633 triệu đồng).

Tuần bán hàng này sẽ chỉ được tổ chức qua internet, nhữngKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà  lap dat camera gia re tai ha noi  Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Chiếc đồng hồ chất lượng hàng đầu được đem bán chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn người quan tâm trên toàn cầu".

Rolex, Reference 1500

Brietling, Reference 788

Tham khảo thêm thông tin chi tiếttại đây.

NDH - Nguồn: Christie’s


0 nhận xét:

Đăng nhận xét