Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Game thủ Thần Khúc sung sướng khi nhận được vàng 9999 lap dat camera

Mấy ngày gần đây, sự kiện “ Đập Trứng Hứng Rồng Vàng ” diễn ra nhân dịp sinh nhật 01 tuổi của Thần Khúc đang làm xôn xao cả cộng đồng game thủ. Ngày 21/9/2013, phần thưởng 05 chỉ vàng SJC đầu tiên đã tìm đc chủ nhân. Vị game thủ may mắn đã vô cùng bất ngờ và sung sướng khi nhận được món quà lớn này.



Thần Khúc vẫn còn 07 giải Rồng vàng 9999 chưa có chủ


Game thủ đầu tiên trúng vàng ròng là anh Nguyễn Văn Cẩn, hiện đang sở hữu nhân vật zZzmeo02zZz thuộc cụm máy chủ Bất Khuất của Thần Khúc . Chủ nhân cho biết, anh rất ít khi tham gia các sự kiện của game vì chỉ vào game những khi rảnh rỗi công việc, chơi để giải trí thư giãn. Lần này anh tham gia đập trứng rồng vàng do anh em cùng bang hội rủ rê kêu gọi để cho vui, không ngờ anh lại trúng được vàng thật.



ĐậpDự  lap camera  án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Trứng giải trí, ai ngờ trúng… vàng thật với game chiến thuật Thần Khúc


Anh Cẩn chia sẻ, mỗi ngày anh dành một chút thời gian để vào game tham gia đầy đủ các hoạt động trong game và tích trữ điểm năng động. Anh dùng số điểm năng động có được để đổi quà và lần này, với số điểm năng động tích góp, thử đập trứng với hy vọng nhận được một vài tặng phẩm nho nhỏ, thỏa lòng mến mộ với game. VậyPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Mà không ngờ bảng thông báo lại chúc mừng anh đã trúng Rồng vàng thật – phần thưởng giá trị nhất sự kiện.



Có lẽ, Rồng con đã mang may mắn đến các game thủ Thần Khúc


Thông tin anh Cẩn với nhân vật zZzmeo02zZz trúng vàng SJC 9999 sớm được thông báo trên trang chủ của game nhập vai Thần Khúc đã làm biết  lap dat camera quan sat gia re  bao game thủ khác phải ghen tỵ vô cùng, dù các game thủ này cũng đang tới tấp nhận được những phần quà khác từ sự kiện Đập Trứng Hứng Rồng Vàng: Linh thú Rồng Bông, Áo thun, Xu và rất nhiều các vật phẩm trong game khác.



Trứng Rồng Con, Trứng Rồng Vui Vẻ và Trứng Rồng Vàng


Theo thể lệ của sự kiện, game thủ chỉ cần tích lũy đủ số điểm năng động mỗi ngày là có thể tham gia đập trứng. Để có cơ hội nhận vàng ròng, người chơi chọn Trứng Rồng Vàng để đập. Hai loại trứng khác là Trứng Rồng Con và Trứng Rồng Vui Vẻ, khi đập ra người chơi có thể nhận được Xu, Bùa kinh nghiệm, code nhận vàng…


Dự kiện diễn ra từ ngày 17/9/2013 đến 17/10/2013.


Thông tin chi tiết xem tại đây .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét