Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Suarez quyết bỏ Liverpool để đến Real Madrid

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa phủ một bóng đen lên tương lai của mình sau khi khẳng định thật khó để từ chối lời đề nghị chuyển tới Real Madrid.

 

Ngôi sao của “The Kop” vẫn đang trong thời gian thực hiện án phạt 10 trận do cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Suarez tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Uruguay rằng anh có thể ra đi. Nguyên nhân của sự chia tay là những chỉ trích của truyền thông Anh nhắm vào cá nhân cầu thủ này.

Suarez chia sẻ: “Liverpool muốn tôi ở lại, nhưng thật khó để nói không  lắp đặt camera quan sát  với Real Madrid.”

“Tôi cũng có một gia đình, những người cũng phải trải qua chuyện đó (sự chỉ trích của truyền thông). Mọi thứ đã đi quá giới hạn.”



Suarez cần được đối xử công bằng - Ảnh: Reuters

“Tôi không sẵn sàng tiếp tục với các phóng viên người Anh. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã biết luôn thật khó khăn khi phải đến những nơi mà các phóng viên cứ công kích mình theo một cách không công bằng.”

“Họ  tổng đài điện thoại  không đánh giá tôi với tư cách một cầu thủ, họ chỉ đánh giá thái độ của tôi. Họ nói về tôi như thể họ hiểu hết cả đời tôi. Tôi cũng có một vợ và con gái. Tôi không sẵn sàng đặt tất cả vào (cuộc chiến) với báo giới Anh.”

Trong khi đó, Liverpool lại khẳng định Suarez không phải để bán. Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo này đã kí một hợp đồng 4 năm cùng CLB. Liverpool hi vọng họ sẽ giữ được Suarez ở lại. HLV Brendan Rodgers cũng không chịu áp lực phải bán Suarez. Nhưng nếu Real sẵn sàng chi 25 triệu bảng cộng với Alvaro Morata cùng Jese Rodriguez, đó sẽ là một đề  camera quan sát  nghị nặng kí.

Đội bóng vùng Merseyside còn phải chiến đấu với Barca, kẻ đang theo đuổi Pepe Reina. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng tiết lộ rất khó để từ chối lời đề nghị từ đội bóng quê hương: “Quá khó để nói không với Barca dù tôi cũng không biết liệu họ có đang quan tâm tới mình.”

Trong rất nhiều tin buồn, Liverpool cũng nhận được vài tín hiệu vui từ thị trường chuyển nhượng. Họ đã có Kolo Toure và sắp chiêu mộ thành công chân sút Iago Aspas từ Celta Vigo với giá 6 triệu bảng.

Minh Chiến
Theo Daily Mail

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét