Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

BẢN TIN SÁNG 30/5: HLV Tito Vilanova bị yêu cầu từ chức

(Soha.vn) - Huyền thoại của Barca - Johan Cruyff đã lên tiếng yêu cầu HLV Tito Vilanova rời khỏi chiếc ghế trên băng huấn luyện của “gã khổng lồ” xứ Catalan. Lý do mà Johan Cruyff chính đưa ra là sức khỏe của Tito không thể giúp ông đảm nhiệm tốt công việc hiện tại ở Nou Camp.

Huyền thoại Johan Cruyff yêu cầu HLV Tito Vilanova từ chức

Marco Reus đến Barcelona… để đóng quảng cáo. lắp đặt camera quan sát  Thông tin tiền vệ Marco Resus xuất hiện tại Barcelona đã khiến NHM nghi ngờ về một khả năng cầu thủ thuộc biên chế Dortmund đang có ý định chuyển tới thi đấu tại Nou Camp. Nhưng sau khi điều tra thì được biết Marco Reus chỉ đến TBN để đóng một quảng cáo theo hợp đồng thỏa thuận với hãng Puma.

Pepe Reina tỏ tình với Barca.Vừa tuyên bố trung thành với Liverpool, nay Pepe Reina lại quay ngoắt 180 độ khi thừa nhận “thật khó khước từ cơ hội gia nhập Barcelona”.

Liverpool sắp có được bản hợp đồng đầu tiên.BLĐ sân Anfield đã đồng ý chi 6 triệu bảng để có được chữ ký của chàng tiền vệ Iago Aspas của Celta Vigo. Được biết, cầu thủ 25 tuổi này sẽ  tổng đài điện thoại  bay sang Anh vào tuần tới để thực hiện bài kiểm tra sức khỏe và hoàn tất bản hợp đồng mới với Liverpool.

Milan không muốn mua đứt Bojan Krkic. Hiện nay, Krkic đang thi đấu dưới dạng cho Milan dưới dạng cho mượn từ Barca và cuộc hành trình của cầu thủ này trên đất Italia coi như đã kết thúc khi đội chủ sân San Siro không chấp thuận mua đứt tiền đạo 23 tuổi này.

Milan không muốn mua đứt Krkic

Swansea hỏi mua nhân tài của Sporting Lisbon.Đội bóng xứ Wales mới đây đã đánh  camera quan sát  tiếng sang Bồ Đào Nha để hỏi mua chàng tiền vệ chạy cánh Diego Capel cỉa Sporting Lisbon. Được biết, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 25 tuổi người TBN này rơi vào khoảng 8 triệu bảng nhưng Thiên Nga đen mong rằng sẽ đạt được thỏa thuận với anh chỉ với giá 4,5 triệu bảng.

HLV của Fenerbahce tuyên bố từ chức.Không lâu sau khi giúp Fenerbahce giành được chiếc cúp VĐQG TNK, HLV Aykut Kocaman đã bất ngờ đưa ra quyết định rời bỏ đội bóng thủ đô Istanbul. Có một số nguồn tin cho hay, Kocaman đưa ra quyết định này cũng bởi những bất đồng quan điểm giữa ông và ngài Chủ tịch Yildirim về chính sách chuển nhượng.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét