Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

31/5: Thần Ma Đại Lục chính thức Open Beta

Trong giai đoạn Open Beta này, Thần Ma Đại Lục sẽ cho mở giới hạn đẳng cấp đến cấp 59, điều chỉnh giá một số vật phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu và nhu cầu của người chơi Việt Nam, bày bán một số vật phẩm cần thiết mới trong shop.

Người chơi cũng sẽ có thể tham gia vào những trận tranh tài thú vị khikỷ nguyên Titans khai mở. Nhữngtrận chiến bang hội (Guild War)này sẽ diễn ra hằng tuần, góp phần gắn kết sự đoàn kết cộng đồng giữa các thành viên bang hội. Bên cạnh đó, trong giai đoạn Open Beta, người chơi sẽ có thể trải nghiệmhệ thống Tín ngưỡngmới tùy theo lựa chọn của mình.

Căn cứ trên không được  lắp đặt camera quan sát  mở ra từ đẳng cấp 59, giúp người chơi có nhiều cơ hội

trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Thần Ma Đại Lục.

Chiến trường bang hội sẽ là điểm nhấn của giai đoạn Open Beta sắp tới

Hệ thống boss mới sẽ là điểm khác biệt trong giai đoạn Open Beta

Theo tiết lộ của ban điều hành game, người chơi Thần Ma Đại Lục sẽ có cơ hội diện kiến sựxuất hiện của tộc Người sóitrong thời gian sắp tới.

Tộc  tổng đài điện thoại  người sói Lycan sẽ sớm ra mắt cư dân vùng đất Grand Mundo

 

 

Những cuộc chiến sẽ khốc liệt hơn trong giai đoạn Open Beta

 

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia các hoạt động nhiệt náo chào đón Open Beta nhưThăng cấp nhận thưởng, Vòng quay may mắn... với những phần quà ingame và outgame hấp dẫn nhưbộ máy tính khủng Dell,Ipad Mini, USB Thần Ma Đại Lục... cùng loạt phần quà hấp dẫn khác. Theo tiết lộ từ ban điều hành game Thần Ma Đại Lục, sự kiện dành riêng cho hoạt động chào đón Open Beta có giá  camera quan sát  trị gần 700 triệu đồng.

 

Thông tin game

Thần Ma Đại Lụccó tên gốc phiên bản tiếng Anh làForsaken World, thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi có đồ họa full 3D, do Perfect World Bắc Kinh sản xuất. Lấy bối cảnh thần thoại từ Âu sang Á, game kể câu chuyện đầy bi tráng về cuộc chiến của thần Diogyor cùng các con đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại vùng đất thần kỳ Grand Mundo của thần Mylvada và Neith. Năm 2012 trò chơi này còn được vinh dự nhận danh hiệu "MMO miễn phí đáng chơi nhất năm 2012" doMMOReviews- chuyên trang game online uy tín của châu Âu - bình chọn.

 

Thiên Sơn

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét