Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phillip Lê lạnh lùng khi làm người mẫu

(Ngoisao.vn) - Sỡ hữu một gương mặt lạnh lùng như cá tính của mình –Phillip cũng rất ăn ảnh và diễn xuất khá trước ống kính trong vài trò người mẫu trong bộ ảnh tại Phan Thiết ngày 15/5 vừa qua.

Được chú ý đến khi xuất hiện trong vai trò bạn trai của siêu mẫuChung Thục Quyên, dường nhưPhillip Lêđược nhắc đến nhiều hơn khi gắn liền với vai trò người mẫu cùng với bạn gái.

Sỡ hữu một gương mặt lạnh lùng như cá tính  lắp đặt camera quan sát  của mình –Phillip cũng rất ăn ảnh và diễn xuất khá trước ống kính trong vài trò người mẫu trong bộ ảnh tại Phan Thiết ngày 15/5 vừa qua.


Phillip Lê lạnh lùng bên xe BMW


Người mẫu Phillip Lê cùng siêu mẫu Chung Thục Quyên và Oanh Đi

Từng chia sẻ với báo chí, siêu mẫu Chung Thục  tổng đài điện thoại  Quyên cảm thấy hạnh phúc khi có Phillip luôn bên cạnh, hiểu được những khó khăn trong nghề của cô , luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô không chỉ trong những sự kiện mà còn trong cả cuộc sống.

Trong chương trình vừa qua, Phillip Lê và Chung Thục Quyên, Oanh Đi , ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng tham gia chương trình từ thiện tại Phan Thiết . Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của báo Xe và Thể Thao  camera quan sát  tổ chức với mong muốn tạo cơ hội cho các nghệ sĩ, báo chí, truyền thông được “ Trải Nghiệm Phong Cách Sống” với nhiều hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng và được sự ủng hộ của nhiều đơn vị tài trợ như Martell, BMW và Kent – Tobaco và resort Seahorse.


Phillip Lê và Oanh Đi

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re |tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét