Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Muốn CR7 hãy bỏ ra 1 tỷ Euro

Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định đội bóng sẽ không bán CR7.

Perez sẽ không bán Ronaldo

Phát biểu trước báo giới mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real tỏ rõ quan điểm không muốn bán ngôi saoRonaldodù đó là 1 tỷ Euro. Ông này cho biết: “Ronaldo không phải để bán. Chúng tôi không phải CLB bán ngôi sao. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB cho tới khi tôi kết thúc sự nghiệp của mình”.

Nói về việc gia hạn hợp đồng với  lắp đặt camera quan sát  ngôi sao người Bồ, ông chủ của đội bóng Hoàng gia khẳng định: “Tôi sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Hiện Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới và chúng tôi sẽ tạo động lực để cậu ấy ở lại và trở thành một biểu tượng của chúng tôi”.

“Ronaldo là một ngôi sao muốn giành chiến thắng. Cậu ấy muốn danh hiệu Quả bóng vàng. Và Real chính là nơi phù hợp để cậu ấy thực hiện điều đó”.

Trước đó, hậu vệ Ramos khẳng định Ronaldo không phải để bán khi cho biết: “Bạn phải tìm đội bóng nào đó chi ra 1 tỷ euro, vì đây là cái giá của Ronaldo. Tôi nghĩ anh ấy nên ở lại Madrid. Thực  tổng đài điện thoại  sự thì anh ấy cũng đang hạnh phúc ở nơi này."

Ronaldo không phải để bán

Tiết lộ về chiếc ghế nóng tại Bernabeu sau khi HLV Mourinho ra đi, ông chủ của Kền kền trắng thổ lộ: “Ancelotti không thể nói rằng ông ấy nhận được một lời đề nghị từ Madrid, bởi chúng tôi không cung cấp nó. Trong năm 2005 và 2009 chúng tôi đã muốn điều đó. Còn hiện tại, bất kỳ một ai nói về việc ký hợp đồng với Real là không đúng sự thật.

Ngoài ra, Florentino Perez cũng cho biết Real sẽ tiếp tục đưa những ngôi sao hàng đầu về Bernabeu. Ông này chia sẻ: “Nếu có một cầu thủ  camera quan sát  thực sự xuất sắc, chúng tôi có thể ký hợp đồng”. Thậm chí, ông chủ của Kền kền trắng còn úp mở khả năng Bale sẽ chuyển tới nơi đây khi cho rằng: “Có lẽ Bale sinh ra để chơi bóng cho Real”.

Chưa hết, ông chủ của Real cũng tiết lộ thêm các mục tiêu trên hàng tấn công trong mùa giải mới. Theo Perez: “Luis Suarez là một cầu thủ tuyệt vời và đội bóng nào cũng muốn cậu ấy. Tôi cũng thích cậu ấy và một vài cầu thủ khác. Nhưng tất cả đều không phù hợp”.

“Lewandowski đã ghi 4 bàn vào lưới chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang có 2 trong số những tiền đạo hàng đầu thế giới”.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét