Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Nam Á tri ân khách hàng, tặng 3.000 thẻ giảm giá.

Nhằm kích cầu mua sắm dịp hè để thổi bay cái nóng mùa hè, hệ thống Nam Á Laptop – Tablet – Smartphone triển khai chương trình mới: Tặng 3,000 Voucher giảm giá cho khách hàng áp dụng khi mua máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động.

Nam Á ưu đãi cực lớn cho khách hàng

Từ tháng 5/ 2013, Công ty CP CNTT Nam Á chính thức phân phối thêm máy tính bảng và dòng điện thoại Smartphone của các Hãng nổi tiếng như: Nokia, Samsung, HTC hay Sony bên cạnh sản phẩm iPhone của Apple. Đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật cho toàn bộ hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, tạo không gian trưng bày và mua sắm hiện đại, trang nhã cho khách hàng.

Vẫn phát  lắp đặt camera quan sát  huy thế mạnh về mặt hàng Laptop và các sản phẩm Apple, Công ty Nam Á đã mở rộng phân phối tablet và điện thoại thông minh (Smartphone). Với bề dày kinh nghiệm cộng với sự hỗ trợ từ hãng, các sản phẩm hệ thống Nam Á bán ra đều là hàng chính hãng, đảm bảo theo tiêu chuẩn. Và đặc biệt, giá bán luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nhân dịp này và thay cho lời tri ân gửi đến Quý khách hàng, Nam Á Laptop – Tablet – Smartphone dành tặng 3,000 Voucher GIẢM GIÁ áp dụng cho tất cả sản phẩm, dịch vụ. Quý khách hàng có thể sử dụng những Voucher này khi mua sắm laptop, tablet hay Smartphone tại hệ thống Nam Á trên toàn quốc để được hưởng những ưu đãi cực lớn.

Giảm giá tới 1.000.000đ cho Laptop, Tặng 500.000đ tiền mặt khi mua iPad + Giảm giá 30% bao da.  tổng đài điện thoại  Điện thoại iPhone 5 bản quốc tế 16GB/32GB/64GB hàng chính hãng (có chứng nhận hợp quy) được giảm tới 1.000.000đ cùng ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Samsung Galaxy S4 đang là “cơn sốt” trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone “cực đỉnh” này với giá cực hấp dẫn với ưu đãi Giảm tiền mặt 1.000.000đ… Và còn nhiều Voucher giảm giá, quà tặng khác.

Chi tiết khuyến mãi:

Đối tượng áp dụng:Khách hàng tiêu dùng cuối cùng khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống Nam Á trên toàn quốc

Thời gian:từ ngày 29/05 đến 19/06/2013

Nội dung:Khách hàng khi mang theo Voucher đến mua hàng tại hệ thống Nam Á sẽ được hưởng ưu đãi theo chương trình khuyến mãi được ghi trên Voucher

Sản phẩm áp dụng:Laptop, Tablet (iPad) và Smartphone (iPhone 5, Samsung Galaxy S4, Sony Xperia)

Cách  camera quan sát  thức nhận Voucher:Khách hàng chỉ cần in mẫu phiếu tại website: http://nama.com.vn rồi Cắt mẫu phiếu đó khi mua hàng để được ưu đãi.

Với không gian trưng bày sản phẩm đa dạng, kết hợp hài hòa cùng sự tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho Quý khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện và sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất.

Để biết thêm thông tin và được hướng dẫn cụ thể, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại hệ thống Nam Á Laptop – Tablet – Smartphone trên toàn quốc:

Tại Hà Nội:Số 170 Thái Hà, Quận Đống Đa – Tel: 04.5377688

CN Tp.Hồ Chí Minh:386 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3 – Tel: 08.38343896

CN Tp.Đà Nẵng:126 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê – Tel: 0511.3535555

Website:http://nama.com.vn

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét