Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chọn combo váy cưới cùng Á hậu Minh Thư

Với 3 màu trắng, đỏ, vàng đồng đặc trưng của đám cưới sang trọng, cô dâu sẽ có phong cách 'ton sur ton' cho đám hỏi, hôn lễ và tiệc chiêu đãi.

Xinh đẹp là mong ước chính đáng của mọi cô dâu nhưng với quỹ thời gian eo hẹp trước khi cưới, cô dâu phải phân chia cho trăm công nghìn việc nên việc lựa chọn trang phục (vốn rất quan trọng) cũng trở nên gấp gáp. Ngoài ra, không phải cô dâu nào cũng sành về thời trang và có thể lựa chọn kiểu dáng váy, áo phù hợp cho mình. Combo váy cưới là một ý tưởng hay giúp cô dâu giải quyết được tất cả các khó khăn này.

Trong mua sắm, tiêu dùng, combo rất phổ biến với nghĩa là trọn gói, trọn bộ và với thời trang cưới, nó cũng ám chỉ điều tương tự. Các nhà thiết kế, chuyên gia tư vấn sẽ lựa chọn cho cô dâu một combo bao gồm: váy cưới, áo dài ăn hỏi, váy dự tiệc chiêu đãi. Bằng cách này, những bộ trang phục sẽ đi theo một ý tưởng xuyên suốt và từ màu sắc tới kiểu dáng, họa tiết đều có sự liên kết, hài hòa. Ý tưởng kết hợp này còn  lắp đặt camera quan sát  rất mới mẻ ở Việt Nam và được nhà thiết kế Minh Châu giới thiệu trong bộ sưu tập mới của anh.

1. Áo dài ăn hỏi

Vẫn là màu đỏ truyền thống kết hợp với khăn đóng (mấn) phổ biến của đám cưới miền Nam, Minh Châu giới thiệu hai mẫu áo dài với chất liệu khác nhau: ren nổi cotton và chiffon. Đây là những loại vải mềm, nhẹ và rất mái, đem lại cảm giác thoải mái cho cô dâu khi mặc.

Ở chiếc áo dài ren hoa, tuy không có nhiều phá cách nhưng đường cắt và may chuẩn, vừa vặn cơ thể đã làm tôn nên những đường cong quyến rũ. Hạt pha lê trang trí vừa đủ cho cổ và ngực áo, giúp cô dâu thêm nổi bật. Cô dâu nên kết hợp cùng quần lụa ống rộng hoặc chân váy dài để tạo dáng đi uyển chuyển và mềm mại cho dáng áo.

Gợi ý thứ hai là chiếc áo dài hoa mai may bằng vải chiffon kết hợp vải lưới ở phần cánh tay. Ở mẫu áo này, cô dâu vẫn bắt gặp những nét truyền thống như chiết eo rõ ràng và cổ áo cao, kín đáo. Nét vẽ hình trái tim ngang ngực vừa là họa tiết trang trí, vừa tạo cảm giác vòng 1 căng tròn.

2.  tổng đài điện thoại  Váy cưới

Được biến tấu từ chiếc váy cưới suông vintage, chiếc váy cưới trắng tinh khôi trong combo vẫn đi theo hướng cổ điển, lãng mạn. Với kỹ thuật cắt xéo và tạo dáng đặc biệt trong may mặc, chiếc váy khiến cô dâu trông cao hơn, dù nó có phần đuôi xòe dài, chất liệu rủ.

Cổ áo và phần eo được trang trí bằng rất nhiều hạt pha lê màu trắng, vàng đồng, ton sur ton với chiếc áo dài cưới bên trên. Cô dâu không cần đeo trang sức vòng cổ khi diện chiếc váy này. Điểm phá cách táo bạo nhất có lẽ là ở phần lưng để trần, khoe làn da nuột nà. Tuy nhiên, nếu cô dâu muốn kín đáo thì có thể kết hợp cùng khăn voan hoặc để kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh.

3. Váy cho tiệc chiêu đãi

Sexy, phá cách nhưng  camera quan sát  vẫn sang trọng là ba yếu tố mà các cô dâu hiện đại mong muốn có được ở chiếc váy dự tiệc. Chiếc đầm cúp ngực màu nude dáng đuôi cá dưới đây dường như là tổng hòa của các yếu tố này.

Dáng váy đuôi cá được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa cưới năm nay nhưng lại khá kén người mặc. Nếu cô dâu có vóc dáng chuẩn, chiếc váy cúp ngực, chân eo sẽ làm tôn nên đường cong 3 vòng. Còn chiếc váy cúp ngực, chiết ở phần hông, đuôi dài và không quá phồng, xòe lại phù hợp với cô dâu có hình thể không hoàn hảo.

Hậu trường chụp ảnh thời trang cưới của Á hậu Minh Thư

Mộc Lan
Người mẫu:Á hậu Minh Thư
Photo:Vinh VLK
Trang điểm:Hưng Đặng
Trang phục:Minh Châu

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re |tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét