Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Hoa hậu Ngọc Diễm quyến rũ trong mẫu váy kiêu sa

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 trong vai trò MC cho đêm bán kết, Ngọc Diễm thu hút khán giả với vẻ đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm đuôi cá ánh kim kiêu sa và gợi cảm.

Ngọc Diễm quyến rũ trong lớp váy sequin ánh kim của NTK Nguyễn Hoàng Tâm

Hoa hậu Ngọc Diễm hiện là một trong những MC được biết đến nhiều nhất tại các sự kiện văn hóa cũng như thương mại hiện nay. Ngoài khả năng dẫn chương trình nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, cô còn có lợi thế với khả năng tiếng anh trôi chảy của một cựu sinh viên ngoại thương. Bên cạnh đó là việc đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Cô  lắp đặt camera quan sát  xuất hiện rạng rỡ trước ống kính

Không chỉ năng động trong các hoạt động showbiz, Ngọc Diễm còn thể hiện tài năng trong việc điều hành công ty truyền thông do mình sáng lập. Sự nghiệp kinh doanh của cô cũng có nhiều bước tiến vượt bậc, trong tháng 6 này Ngọc Diễm sẽ lên đường tham gia hội nghị JCI toàn cầu diễn ra tại Hàn Quốc, với tư cách là thành viên Liên đoàn các nhà lãnh đạo trẻ thế giới (JCI).

Khoe  tổng đài điện thoại  vẻ đẹp đài các và gợi cảm hút ánh nhìn

Với số lượng công việc đồ sộ nhưng cô không quên tham gia các hoạt động từ thiện mà mới nhất, hoa hậu Du Lịch đã trở thành đại sứ của tổ chức từ thiện uy tín thế giới “Operation Smile”, nhằm tìm kiếm các nguồn lực tài chính giúp đỡ các trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch tại Việt Nam.

Hiện tại, người đẹp không chỉ tài năng trong kĩnh vực kinh doanh, mà còn rất năng động trong các lĩnh vực từ thiện, làm MC Sau vòng bán kết tại Hà Nội,  camera quan sát  Ngọc Diễm sẽ tiếp tục đồng hành với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam ở vòng bán kết phía Nam tại Vũng Tàu, và đêm chung kết ở Hội An - Quãng Nam.
Và nền nã, duyên dáng cùng áo dài họa tiết hoa bắt mắt của NTK Việt Hùng tại sự kiện vừa qua.
TheoNgôi sao

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét