Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Man United, Man City và Arsenal ‘đại chiến’ giành Fabregas

Cùng với các pháo thủ thành London cả Manchester United và Manchester City đã chính thức nhảy vào cuộc chiến để đưa tiền vệ Cesc Fabregas trở lại Premier League mùa giải tới.

Tân HLV của Man United, David Moyes được cho rằng đang xem xét kế hoạch duyệt chi khoản ngân sách chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha sau khi Barcelona được cho rằng sẵn sàng để ngôi sao của mình.

Cesc  lắp đặt camera quan sát  Fabregas là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu

Nhưng đây không phải là thương vụ dễ dàng cho Man United khi đại kình địch cùng thành phố Man City cũng đã lên tiếng khẳng định cũng quan tâm đến cựu đội trưởng của Arsenal.

Theo tiết lộ Arsenal là đội bóng được ưu tiên số 1 trong thỏa thuận với Barcelona về chữ ký của Cesc Fabregas, nhưng HLV Moyes là một fan hâm mộ từ lâu với tiền vệ 26 tuổi và thậm chí đã đưa tiền vệ  tổng đài điện thoại  người Tây Ban Nha đến Everton theo dạng cho mượn trong những ngày đầu Cesc Fabregas gia nhập Arsenal.

Vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland đã xác định một tiền vệ trung tâm là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Man United mùa hè năm nay và đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đàm phán với hàng loạt cái tên gồm Fabregas và người đồng đội Thiago Alcantara của Barcelona và đội trưởng Kevin Strootman của CLB PSV Eindhoven.

Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan, Strootman là một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí trong vai trò tiền vệ tổ chức hoặc thi đấu như một tiền  camera quan sát  vệ phòng ngự. Ngôi sao 23 tuổi này đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Man United trong nhiều tháng.

Trong khi đó người đại diện của HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng xác nhận thân chủ của mình sẽ trở thành HLV mới của Man City trong vài tuần tới và vị chiến lược gia người Chile đang quan tâm đến việc đưa tài năng mới nổi Isco đến thi đấu tại Premier League.

Man City cũng hy vọng sở hữu bộ ba cầu thủ gồm Isco, Fabregas và Jesus Navas trong đội hình của mình ở mùa giải tới.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét