Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Mourinho đã ký hợp đồng 4 năm với Chelsea

Tờ The Sun khẳng định chắc nịch, HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea kể từ ngày 1/6 tới. Đây được coi là thông tin độc quyền của nhật báo lớn nhất nhì xứ Sương mù.

Mourinho đã bí mật ký hợp đồng 4 năm với Chelsea



Theo The Sun, Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tổng giá trị lên tới 40 triệu bảng vào tối thứ Ba vừa qua (giờ địa phương).

Một  lắp đặt camera quan sát  nguồn tin thân cận của Chelsea chia sẻ: “Chính thức rồi, Mourinho một lần nữa là người của Chelsea. Mọi người đều rất hào hứng khi ông ấy trở lại, từ CLB, cầu thủ cho đến người hâm mộ. Chúng tôi đã sẵn sàng hướng về mùa giải mới và chắc chắn đó sẽ là một mùa bóng đầy thú vị”.

Được biết, quá trình Chelsea ký hợp đồng với Mourinho khởi nguồn từ chuyến vi hành kéo dài 2 ngày đến London hồi đầu tuần này. Báo chí đã chụp được ảnh Mourinho và trợ lý thân tín Rui Faria có mặt để dự khán trận chung  tổng đài điện thoại  kết play-off thăng hạng Premier League giữa Crystal Palace và Watford. Tuy nhiên, mục đích chính trong chuyến đi của Mourinho là để giải quyết những khâu cuối cùng trong giao kèo với Chelsea.
 

Mourinho được rất đông CĐV Chelsea yêu mến

Dự kiến, Mourinho sẽ bay trở lại Anh ra mắt đội bóng mới Chelsea sau khi dẫn dắt Real đá trận cuối cùng ở La Liga gặp Osasuna cuối tuần này. Tuy nhiên, Mourinho sẽ cùng gia đình đi nghỉ Hè trước khi chính thức bắt tay vào việc kể từ tháng  camera quan sát  Bảy tới.

Trận đấu đầu tiên của Mourinho trên cương vị HLV trưởng của Chelsea sẽ là trận giao hữu ở Thái Lan với đội Singha All Stars XI. Đây là trận mở màn cho chuyến tập huấn của The Blues ở Đông Nam Á, với Malaysia và Indonesia là các điểm đến còn lại.

Tiếp đó, Mourinho sẽ cùng Chelsea sang Mỹ dự giải giao hữu International Champions Cup và thật thú vị là 2 CLB Mou từng dẫn dắt là Real Madrid & Inter Milan cũng tranh tài ở đây. Danh tính 5 CLB còn lại tham dự giải đấu này là Everton, Juventus, Milan, Valencia, LA Galaxy.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét