Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Cô gái bướng bỉnh bị loại vì váy chắp vá lộn xộn

Diễm My - cô gái cá tính nhất Project Runway - bị chê tay nghề yếu và thiết kế thiếu tính ứng dụng.

Tập 4 Project Runway Việt Nam mang tới thử thách thiết kế trang phục với cảm hứng Việt Nam. Trong phần thi này, cô gái cá tính Diễm My đã lộ rõ kỹ thuật yếu với một bộ váy như được chắp vá từ nhiều chiếc khăn vụn. Gám khảo Chloe Đào cho rằng thiết kế của My tính ứng dụng thấp, sự kết hợp màu sắc không hài hòa và hoàn toàn không mang đậm tính Việt Nam như các thiết kế còn lại. Chiếc đầm này cũng thiếu sự sáng tạo và khá giống với bộ đầm đan móc bị chê thậm tệ trong tập 1 của thí sinh này.

Diễm My từng được Ngô Thanh Vân khen là một nhà thiết kế rất có nghề, tiếc rằng tay nghề đó chưa thể hiện được nhiều trong suốt 4 tập thi. Chiếc váy của My trong tập 4 không đáp ứng được chủ đề cảm hứng Việt Nam, thiếu tính thẩm mỹ, tính ứng dụng và còn lặp lại kiểu dáng của chiếc váy xấu nhất trong tập 1 (hình góc phải).

Cô  lắp đặt camera quan sát  gái bướng bỉnh Diễm Mỹ không giấu được sự xúc động khi biết mình bị loại.

Lấy ý tưởng từ chiếc áo yếm của người phụ nữ Việt, cùng với kinh nghiệm xử lý chất liệu lụa, Hải Yến đã tạo nên một thiết kế đầy thuyết phục. Hợp chủ đề, kĩ thuật cắt may tinh tế khi không lạm dụng những đường nét rườm rà, thiết kế của Hải Yến được ban giám khảo đồng loạt là thiết kế đẹp nhất. Cô nhận được một chiếc điện thoại làm giải thưởng.

Bộ đầm tinh tế mà sang trọng của Hải Yến.

Bảo Loan có một sự tiến bộ đáng kể khi kết hợp những chi tiết Việt Nam như cổ và quần áo dài rất tinh tế. Trang  tổng đài điện thoại  phục của cô vừa toát lên được nét hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống.

Lấy ý tưởng từ những chiếc mặt nạ hát tuồng Nam Bộ, Chấn Hưng một lần nữa chinh phục giám khảo bởi kĩ thuật cắt may điêu luyện và ý tưởng độc đáo.

Gia Khang thiết kế một bộ váy trắng tinh khiết với những đường nét của chiếc lá sen trên cổ áo đã tạo ra được sự quyến rũ nhưng rất kín đáo của phụ nữ Việt. Tuy nhiên, giám khảo nhận thấy Gia Khang đang bị một màu trong suốt 4 tập thi với phong cách đặc trưng là gam màu trắng, chất liệu vải xuyên thấu kết hợp với những đường gân, nẹp.

Minh Hà mạo hiểm thay đổi toàn bộ trang phục trong vòng 1 tiếng 30 phút cuối cùng. Bằng việc sử dụng những mảnh vải thừa  camera quan sát  của mình và các nhà thiết kế còn lại, anh đã tạo những nếp gấp hình cánh sen mềm mại.

Trang phục của Như Lan cũng được đánh giá cao. Sự nền nã của người phụ nữ Bắc được thể hiện rõ nét qua mẫu thiết kế cách điệu tay. Việc kết hợp màu sắc đen trắng gợi nhớ đến hình ảnh chiếc quần lãnh truyền thống cùng với phần áo xẻ tà cách điệu.

Trang phục của Tiến Mạnh gây nhiều tranh cãi. Đỗ Mạnh Cường cho rằng anh chàng khá trẻ con khi lồng ghép những biểu tượng của Việt Nam lên trang phục. Trong khi đó giám khảo Thiên Hương đánh giá cao sự kết hợp màu sắc tuy những gì Tiến Mạnh đang làm giống như một tác phẩm hội họa nhiều hơn. Nếu nhìn một cách công bằng, có thể xem anh là nhà thiết kế khá thông minh khi biết được điểm yếu, điểm mạnh của bản thân và của cả những nhà thiết kế còn lại.
Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re |tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét