Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Apple đã bán hơn 13 triệu thiết bị set-top box

(ICTPress) - Apple đã bán ra hơn 13 triệu set-top box tivi Apple, CEO Tim Cook vừa thông báo trong một cuộc phỏng vấn trân sân khấu tại hội nghị hàng năm của All Things D hiện đang được tổ chức tại Nam California.

(ICTPress) - Apple đã bán ra hơn 13 triệu set-top box tivi Apple, CEO Tim Cook vừa thông báo  lắp đặt camera quan sát  trong một cuộc phỏng vấn trân sân khấu tại hội nghị hàng năm củaAll Things Dhiện đang được tổ chức tại Nam California.

CEO Tim Cook cho biết trong nhiều năm Apple chỉ bán được vài trăm ngàn set-top  tổng đài điện thoại  box (STB - thiết bị thu nhận tín hiệu IP và giải mã thành tín hiệu Audio và Video hiển thị trên TV) mỗi năm, nhưng nay đã vượt hơn 13 triệu chiếc – hơn 6,5 triệu chiếc đã được bán trong năm qua.

Cook cho biết truyền hình vẫn là “một lĩnh vực quan tâm lớn” đối với Apple. Công ty này không tiếp thị tivi Apple như với các sản phẩm khác,  camera quan sát  do đó số thiết bị bán ra đang cổ vũ Apple.

Tivi Apple đã tăng trường trong vài năm qua. Tháng 7/2012, là ví dụ, Cook đã thông báo Apple đã ban được 4 triệu tivi Apple trong năm tài chính. Con số tăng trường này chắc chắn cho thấy tivi Apple sẽ sớm trở thành hiện thực nhiều hơn.

HY

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét