Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Aquilani thừa nhận Jovetic sẽ rời Fiorentina

Cầu thủ người Italia tin rằng người đồng đội của anh chắc chắn sẽ rời sân Artemio Franchi trong mùa hè năm nay khi được cả hai CLB lớn là Juventus và Arsenal mời chào.

 

Tiền  lắp đặt camera quan sát  vệ Alberto Aquilani của Fiorentina cho biết anh cảm thấy Stevan Jovetic sẽ rời CLB ngay trong mùa hè năm nay.

Tương lai của Jovetic đã trở thành môt chủ đề "nóng" trong thời gian qua. Theo tin độc quyền mà GOAL tiết lộ thì Arsenal đang quan tâm sát sao đến tiền đạo người Montenegro và CLB bên phía Serie A cũng có thái đội  tổng đài điện thoại  thiện chí trong thương vụ này.

"Tôi nghĩ rằng Jovetic sẽ rời khỏi CLB." - Aquilani chia sẻ với các phóng viên trước trận giao hữu giữa Italia và San Marino.

"Năm ngoái, CLB đã hứa nếu ở lại thêm một mùa giải nữa, cậu ấy có thể toàn quyền quyết định tương lai của mình. Cậu ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời, một người sẽ thi đấu tốt dù ở bất kỳ đội bóng nào."

Tiền  camera quan sát  vệ 28 tuổi này cũng cho rằng HLV Massimiliano Allegri là một ứng cử viên lý tưởng để ngồi lên "chiếc ghế nóng" của đội chủ sân Stadio Olimpico.

"Ông ấy vừa là một vị HLV tuyệt vời. Nếu rời khỏi Milan, tôi nghĩ ông ấy sẽ rất thích hợp với Roma." - Aquilani nhận xét.

Theo Goal

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét