Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Sturridge vắng mặt trong trận giao hữu với Brazil

Tiền đạo của Liverpool đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận gặp Cộng hòa Ai-len. Dự kiến, phải một vài tuần nữa anh mới có thể trở lại tập luyện bình thường.

 

HLV  lắp đặt camera quan sát  ĐT Anh – ông Roy Hodgson đã xác nhận rằng Daniel Sturridge không thể tham dự trận đấu giao hữu với Brazil vào cuối tuần này. Anh sẽ mất vài tuần để bình phục chấn thương dây chằng mắt cá chân.

Tiền đạo có lần đầu tiên được đá chính cho  tổng đài điện thoại  Tam Sư đã phải rời sân ở phút thứ 33 trong trận hòa 1-1 với ĐT Cộng hòa Ireland đêm qua.

"Cậu ấy sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với Brazil. Thật không may!" Hodgson phát biểu trên ITV.

"Chúng tôi nghĩ cậu ấy bị tổn thương dây chằng. Tôi sợ nó sẽ khiến cậu ấy phải rời xa sân cỏ trong vài tuần. Hiện Daniel đang gặp các  camera quan sát  bác sĩ và cậu ấy sẽ liên hệ với Liverpool sau."

Jermain Defoe là sự thay thế cho tiền đạo của The Kop trong trận đấu tới. Tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh với Wayne Rooney và Danny Welbeck để có được một suất đá chính trong cuộc đối đầu với đội bóng đã năm lần vô địch thế giới.

Theo Goal

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét