Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Người Việt quật mồ để thỏa thích với xác heo giống voi

Lúc 1h sáng ngày 24/5, heo nái nhà ông rần Văn Tâm (58 tuổi) ở gần km1629, QL 1A, xã Hòa Minh, Tuy Phong (Bình Thuận) đẻ ra 15 heo.





Trong số đó có 2 heo con đã chết sau vài giờ, 1 con trong số này cân nặng khoảng 1,5kg lại có hình thù quái dị như voi con, có mõm như vòi voi, tai to tựa tai voi, thân mình đều giống voi con. 13 con còn lại vẫn phát triển bình thường.

Hai thanh niên đang quật mộ chôn heo con  lắp đặt camera quan sát  để thỏa trí tò mò.

Thấy heo lạ, đến 6h ngày 24/5, hàng xóm của ông Tâm đến xem thì sau đó tin lan truyền đến nhiều địa phương khác. Hàng trăm người hiếu kì ùn ùn đổ xô kéo đến xem heo lạ, rồi chụp hình, quay phim. Họ dựng xe gắn máy chật cứng trong khuôn viên nhà ông, làm rúng động làng quê bình yên.

Nhiều người hiếu kỳ cũng đã kéo đến xem rất đông.

“Thấy người đến xem quá đông và lo sợ ảnh hưởng đến an ninh trật tự nên  tổng đài điện thoại  tôi đem voi con ra chôn lúc 9h30 trong bụi gai xương rồng trên một gò đất trống ở sau nhà, cách chừng 500m theo chỉ đạo của Trưởng thôn”, ông Tâm cho biết thêm.

Không khí ồn ào náo nhiệt phía bên ngoài nơi chôn mộ heo con.

Mặc dù voi con được ông Tâm đào hố chôn cất cẩn thận nhưng người xem vẫn không chịu quay về. Số người đến sau mỗi lúc đông hơn, từ nhiều nơi kéo đến xem. Biết có người quyết tâm quật mộ để lấy xác chú voi ra, người xem quay trở lại, ra mộ voi con.

Sau  camera quan sát  khi quật mộ, hai thanh niên đã đem heo "lạ" đi rửa sạch rồi ướp đá để mọi người đến xem tận mắt.

Bất chấp trời nắng gắt, người người nườm nượp nối đuôi nhau đi trên bờ mương hẹp, chen lấn, giẫm đạp lên hoa màu của những hộ nông dân ở xã Hòa Minh.

Sau đó, có 2 thanh niên xông vào bụi gai xương rồng để “quật mộ”, lôi xác chú heo con lên, rửa sạch sẽ rồi cho vào thùng đá để những người hiếu kỳ tụ tập xem, chụp ảnh.

Nhất Nam(Tổng hợp theo LĐ, NLĐ)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re |tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét