Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Milan từ chối mua đứt Bojan

Hành trình của Bojan Krkic tại Milan coi như đã kết thúc khi đội bóng Italia không chấp thuận mua đứt tiền đạo 23 tuổi này.

 

Nên  lắp đặt camera quan sát  biết Milan đã có thỏa thuận được ưu tiên mua đứt Bojan Krkic với giá 15 triệu euro từ Barcelona. Thương vụ này khá phức tạp, khi Barca bán Bojan Krkic cho AS Roma cách đây hai năm kèm điều khoản tự động mua lại vào hè 2013 với giá 12 triệu euro.

Vì thế,  tổng đài điện thoại  nếu Milan chấp thuận mua Bojan với giá 15 triệu euro, Barca sẽ thu về khoản lãi 3 triệu euro (12 triệu euro sẽ chảy vào két sắt của Roma sau khi Barca sử dụng quyền mua lại Bojan).

Ý định mượn Bojan thêm một năm kèm điều khoản mua đứt thấp hơn ban đầu cũng đã được đề xuất cho Milan, nhưng đội bóng này kiên quyết từ chối, do Bojan không thể hiện được nhiều ở mùa  camera quan sát  giải vừa qua.

Coi như Barca sẽ phải bất đắc dĩ đón Bojan quay về. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo này có hai lựa chọn: Hamburg hoặc Atletico Madrid. Tuy nhiên hai đội bóng này cũng không thực sự làm hài lòng Barca vì những đề nghị của mình.

Theo Goal

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét