Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Sony A7 - Thêm R hay không thêm lap dat camera R?

OK, coi như bạn đã quyết định lấy chiếc Sony Alpha 7 full frame thay vì những chiếc fullframe "đại chúng" khác. Lý do thì bạn cũng đã xác định, đó là chất lượng hình ảnh tối đa trong một cơ thể nhỏ nhắn nhất có thể, mẫu mã bắt mắt ít đụng hàng mà không hề thua thiệt tính linh động bởi khả năng đổi thay ống kính. (Tinh Tế đã có bài trên tay A7 )

chọn lọc hiện nay chỉ còn là có R hay không có R. Vậy bạn những vấn đề gì sẽ được cân nhắc?

Điểm dị biệt lớn nhất giữa 2 chiếc A7 đó là độ phânCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

 lap dat camera gia re tai ha noi  giải và can hệ trực tiếp tới giá
Body A7 với độ phân giải 24M có giá MSRP là 1699$ trong khi A7R 36M có giá là 2299$. A7 cũng có 1 tùy chọn nữa là kèm ống 28-70mm với giá 1999$.

Thực tế với nhu cầu thông thường thì 24MP là quá đủ, tuy nhiên nếu muốn in hình đẹp và lớn (kích thước 1x1,5m) mà vẫn đẹp mịn màng thì có thể cân nhắc, ngoại giả 36MP cho 1 khả năng cắt cúp / tái bố cục (crop) rất rộng rãi mà vẫn giữ được độ phân giải tương đối tốt.

File ở 36M đặc biệt là file RAW có dung lượng rất lớn, ngoài việc nó ngốn ổ cứng rất nhanh thì xử lý nó tốt nhất phải ở máy tính có tốc độ và RAM tốt để khỏi phải uống cafe quá nhiều trong khi chờ.

Mặc dầu cơ chế lấy nét của A7 là Hybrid (vừaKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm   lap dat camera  tham khảo ở đây  những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Theo pha vừa theo tương phản phase+contrast) nhưng theo một số đánh giá ban đầu của các website nước ngoài thì A7R lại lấy nét tương đối chính xác hơn A7 ( Dpreview ), tuy nhiên điều này chưa được Camera Tinh Tế kiểm chứng, chúng tôi sẽ có đánh giá chi tiết hơn về vấn đề này sau.


Cho dù là A7 hay A7R thì chiếc Alpha mới này vững chắc cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm thích thú, tuy nhiên hãy chuẩn bị sẵn ý thức là cách cầm, phím nút và hệ thống menu ... Bạn sẽ phải học lại để có thể sửa dụng nó một cách thuần thục nhất

Theo một cách vui vẻ
Lấy A7R khi(tiền nhiều, máy tính ngon) có ít nhất một trong các nhu cầu sau
Có nhiều bạn hiểu biết nhiếp ảnhTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi   lap camera quan sat  tham khảo  phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. (Để còn khè chữ R màu đỏ) Cần in lớn hoặc hay cắt cúp Cần độ chính xác cao trong lấy nét (điều này còn bàn thêm)Lấy A7 khi
Có nhiều người bạn cũng chơi ảnh mà amateur hơn (vẫn khè được mà không cần R) Nhu cầu thường ngày về độ phân giải, khi chụp cũng không cần gấp uổng vừa phải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét