Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nexus 5 sắp lap dat camera về Việt Nam giá gần gấp đôi

Nexus 5 sắp về Việt Nam giá gần gấp đôi

Theo một số nguồn tin từ các nhà phân phối trong nước tiết lộ, họ đang lên kế hoạch để phân phối chiếcNexus 5chính hãng tại thị trường Việt Nam sau khoảng hơn 1 tháng ban bố.

LG NexusTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. 5 sắp đến người dùng Việt Nam, nhưng với mức giá dự kiến khá cao

Điện thoại sáng dạ Nexus 5 do LG sản xuất, và được phân phối phối bởi “gã đồ sộ tìm kiếm” là Google. Ban sơ, máy được Google cung cấp tại thị trường Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Úc, Nhật Bản, và Hàn Quốc từ ngày 1/11.

Tại những thị trường này Nexus có giá bán 349 USD (tương đương 7,3 triệu[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap camera ha noi[/url] đồng) dành cho phiên bản 16GB, phiên bản 32GB giá 400 USD (tương đương 8,4 triệu đồng), đây là mức giá không phải đi kèm bất kỳ hợp đồng nào từ phía nhà mạng.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin nói rằng khi cập bến thị trường Việt Nam, chiếcNexus 5Công trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap camera[/url] những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Chính hãng có giá không dưới 11,5 triệu đồng dành cho phiên bản 16GB. Nếu thông tin trên là chính xác thì máy có giá cao gần như gấp 2 lần so với những thị trường khác, một thiệt thòi lớn đối với người dùng trong nước.

Chiếc smartphone Nexus 5 được trang bị màn hình LCD 4,95 inch với độ phân giải Full HD 1080p và mật độ điểm ảnh của máy được nâng lên tới 445ppi. Màn hình của chiếc điện thoại thứ 5 mang thương hiệu của Google vẫn được thiết kế để chống trầy xước bằng lớp kính Gorilla Glass 3.

Nexus 5 sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Bên trong Nexus 5 trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 800 của Qualcomm với xung nhịp lên tới 2.3GHz trên bốn lõi Krait 400 cùng với GPU Adreno 330. Nexus 5 sở hữu RAM 2GB và điểm đặc biệt nhất là máy chạy trên hệ điều hành đời mới Android 4.4 KitKat của Google.

Nexus 5 sẽ chỉ có sẵn với hai phiên bản dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB và không tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Dưới nắp lưng là thỏi pin 2.300 mAh, thấp hơn nhiều so với các smartphone màn hình 5 inch hiện. Tuy nhiên, máy tương trợ sạc không dây cho phép sạc pin thuận lợi mọi lúc, mọi nơi.

Mặt sau chiếc NexusÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung[url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]click here[/url] tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. 5 là một camera 8 megapixel với công nghệ ổn định quang học và đèn LED flash. Camera của máy dùng cảm biến kích thước 1/3.2” và khẩu độ f/2.4. Camera trước của máy được trang bị độ phân giải 1,3 megapixel có thể thực hành cuộc gọi video.

LG Nexus 5có kích thước 137,84 x 69,17 x 8.59mm và nặng chỉ 130g.

Máy tương trợ đầy đủ các kết nối như mạng 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS và công nghệ mới nhất NFC.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét