Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Điểm tin: Atom Z3000 của lap dat camera Intel sinh sản tại Việt Nam

Vi xử lý Atom Z3000 của Intel sẽ được sinh sản tại Việt Nam. Bà Sherry Boger, tổng giám đốc nhà máy Intel Việt Nam vừa cho biết Việt Nam được chọn trong một trong vài nhà máy của Intel trên thế giới tham gia vào quy trình sản xuất bộ vi xử lý Atom Z3000. Atom Z3000 series là bộ vi xử lý mới nhất của Intel, có thiết kế đa nhân, với nhiều phiên bản.

Thông tin mật của Chính phủ Australia rao bán qua USB. Nhiều USB cũ được rao bán trên mạng Internet ở Australia được cho là có chứa những thông tin mẫn cảm của Chính phủ nước này. Những USB cũ đã qua dùng này có cội nguồn từ các bộ ngành của Chính phủ Australia cũng như các tập đoàn kinh tế của nước này.

Một bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên   lap camera  xem thêm  đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

HTC One Mini bị cấm bán tại Anh. Theo PCWorld, tòa án tối cao nước Anh và xứ Wales vừa đưa ra phán quyết cấm bán cho dòng sản phẩm HTC One Mini tại nước này do cáo buộc có chứa những vi mạch vi phạm bằng sáng chế của Nokia. Máy sẽ chính thức ngừng bán tại thị trường Anh từ ngày 6/12.

Tablet HP Slate 10 HD lên kệ. HP vừa chính thức cho lên kệ tablet cỡ bự Slate 10 HD. Máy có kích thước màn hình 10 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, vi xử lý lõi kép Marvell PXA986 xung nhịp 1.2 GHz, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở mang lưu trữ bằng khe cắm thẻ micoSD. Máy có camera trước HD 720p, camera sau 5 MP, cho phép quay film chuẩn full HD 1080p. Sản phẩm có giá niêm yết trên website là 300 USD (tương đương gần 6,2 triệu đồng).

Lộ diện smartphone có màn hình nét nhất thế giới Vivo Xplay 3S. Một hình ảnh mới của chiếc điện thoại Vivo Xplay 3S, smartphone có màn hình nét nhất thế giới sắp ra mắt vừa xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc. Xplay 3S sẽ có 5 tùy chọn màu sắc khác nhau là xanh lam, vàng, hồng, trắng và màu cam với thiết kế khá cuốn. Máy được trang bị màn hình 5,7 inch,Để xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!.   lap camera quan sat  tham khảo  » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Với độ phân giải 1.440x2.560 pixel cho mật độ điểm ảnh 515 ppi cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 và 3 GB RAM. Máy cũng sở hữu camera trước 5 MP, camera sau 13 MP và nguồn pin dung lượng 3.000 mAh.

Samsung Galaxy S5 có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối? Theo trang EMSOne, Samsung Galaxy S5 rất có thể có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối bởi Catcher (một nhà cung cấp linh kiện của Samsung) đã nhận được đơn hàng sinh sản từ 10 đến 30 triệu mẫu vỏ kim khí nguyên khối cho smartphone  lap dat camera quan sat tai ha noi  mới của Samsung. Ngoài ra, nhiều nguồn thông báo rò rỉ cũng cho thấy sự đổi thay trong ngôn ngữ thiết kế sản phẩm của Samsung, và khá vững chắc hãng này sẽ dùng vỏ kim khí thay vì nhựa choPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Galaxy S5.

Toshiba mua lại OCZ. Toshiba vừa mua lại tất thảy OCZ (công ty chuyên về sản xuất ổ cứng thể rắn SSD và nguồn máy tính) với giá 35 triệu USD. Với số tiền trên, Toshiba không chỉ mua được thương hiệu OCZ, mà còn toàn bộ tài sản của công ty này như bộ điều khiển SSD, mảng firmware, phần mềm và tuốt nhân viên. Hiện cả 2 đang hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng và Toshiba có bổn phận hỗ trợ tài chính cho OCZ trong quá trình chuyển đổi, bao gồm cả việc gánh các khoản nợ của công ty này.

Bộ Quốc phòng Mỹ thua kiện vi phạm bản quyền phần mềm. Hãng cung cấp giải pháp cai quản tài nguyên doanh nghiệp Apptricity đã buộc tội Quân đội Mỹ dùng các phần mềm của họ phi pháp. Bộ Quốc phòng Mỹ đã thua kiện 50 triệu USD và đồng ý chi tiền bồi thường cho Apptricity về việc dùng lậu phần mềm này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét