Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Những tính năng "độc" lap dat camera của bút S Pen

Những tính năng "độc" của bút S Pen

Kể từ khi ra mắt chiếcbút cảm ứng S Pentrên phiên bản Galaxy Note trước hết, Samsung đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm khá thích thú và có ích của sản phẩm này. Đến phiên bản Galaxy Note 2 “cây bút thần kỳ” này đấu được nhà sản xuất Hàn Quốc tận dụng tối đa tiện ích mà nó mang lại. Và giờ đây nó đấu được trang bị trên Galaxy Note 3, và đặc biệt là trên tablet Galaxy Note 10.1 2014 mới với khá nhiều cải tiến.

Chuyển ghi chú viết tay thành dạng text dễ dàng

Trước tiên phải nói đến chính là thiết kế mới giúp bút S Pen nhìn thanh thản và bắt mắt hơn đời cũ. Riêng với phiên bản cải tiến mới nhất trên Galaxy Note 10.1 2014, S Pen còn mang đến cảm giác viết mượt mà và trung thực hơn. Độ nhạy của S Pen được nâng cao cùng với khả năng nhận biết chữ viết nên cho cảm giác như đang dùng viết thật. Dù chữ viết có nguếch ngoác thế nào, đến 70% các trường hợp, phần mềm của máy vẫnTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Sẽ hiểu được chữ của bạn. Điều này khiến việc chuyển chú thích viết tay thành dạng text dễ dàng hơn.

Air Command

Ngay khi bấm nút trênbút S Penvà dí gần màn   camera onetech  xem thêm  hình sẽ kích hoạt các tính năng mới trên Galaxy Note 10.1 cũng như Note 3, Air Command sẽ xuất hiện bao gồm các tính năng biệt lập như Action Memo, Scrapbook, S Finder, Screen Write và Pen Windows.

Đây là tính năng mới quan yếu nhất của S Pen trên dòng Galaxy Note, nó cho phép người dùng có thể dùng bút S Pen để truy cập nhanh vào 5 tính năng độc đáo phía trên chỉ bằng cách nhấn vào nút ra lệnh ở trên bút.

New S Note

Có thể coi New S Note là giải pháp chú giải hoàn hảo, chỉ vài cú chạm S Pen, người dùng đã có thể chú thích và phác thảo ý tưởng của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nay tính năng này được nâng cấp thêm tính năng đồng bộ giữa điện thoại máy tính, và máy tính bảng ưng chuẩn chương trình thân thuộc Evernote. Tức là mọi chú thích mà chúng ta viết lại trên S Note sẽ được lưu trữ dạng đám mây chứ không còn là dạng offline như trước đây nữa.

EasyCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu   lap dat camera quan sat tai ha noi  chi tiết  đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Chart

Đây là một tính năng hoàn toàn mới với S Pen trên Galaxy Note 10.1 2014. Easy chart cho phép tạo 4 dạng biểu đồ: Table, Bar, Line và Pie. Chỉ cần dùng S Pen để phác thảo, Easy Chart sẽ tự động tạo ra một biểu đồ giống với những nét bạn vừa vẽ ra, và khi cần điều chỉnh số liệu của biểu đồ, chỉ cần kéo và thả hoặc viết trực tiếp số liệu mong muốn lên màn hình.

S Finder

Như một dụng cụ kiếm nâng cao với S Pen, S Finder sẽ kiếm ở tất mọi nơi, quờ quạng các loại dữ liệu có trên thiết bị chỉ cần phù hợp với từ khóa và các bộ lọc ngày tháng hay dung lượng mà chúng ta nhập vào bất kể nó là tin nhắn, một file văn bản hay một địa chỉ trang Web, nếu có sự can hệ thì sẽ được S Finder kê đầy đủ.

Scrapbook

Với vận dụng Scrapbook mới, chiếc S Pen sẽ "phù phép" cho bạn được nhiều việc hơn. Bạn sẽ có thể lưu lại những nội dung hay đang xem trên web chỉ bằng cách dùng S Pen khoanh tròn khu vực muốn ghi nhớ, sau đó sẽ tự động lưu phần nội dung mà bạn đánh dấu có thể là văn bản, hình ảnh hoặc video và quơ sẽ được đính kém link gốc để tiện khảo tra sau này.

Action Memo

Một tính năng bổ ích hơn là Action Memo khi viết một nội dung nào đó trên màn hình Galaxy Note 10.1 2014 hay chiếc phablet   lap camera quan sat  tham khảo ở đây  Galaxy Note 3 bằng S Pen máy sẽ tự động nhận mặt loại nội dung và đưa ta đến những thao tác tương ứng. Tỉ dụ như khi ta viết lên màn hình một số điện thoại thì Action Memo sẽ tự mở ứng dụng Call để thực hành cuộc gọi hoặc lưu lại Contact đó, nếu bạn viết vào một địa chỉ thì máy sẽ tự mở bản đồ ...

Screen Write

Ứng dụng cho phép người dùng viết thêm những nội dung lên ảnh chụp màn hình. Tỉ dụ đang cần chụp màn hình và khoanh tròn vùng trọng tâm cần được chú ý, người dùng có thể sử dụng Screen Write để thực hiện điều đó chóng vánh thay vì chụp màn hình và dùng ứng dụng phụ để chỉnh sửa như trước đây.

Pen Window

Về căn bản, đây chính là một lệnh giúp người dùngNote 3, đặc biệt là Galaxy Note 10.1 2014 dễ dàng quản lý và chạy cùng lúc nhiều áp dụng trên một màn hình.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần vẽ một hình vuông hoặc chữ nhật nhỏ lên mànMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hình, sau đó chọn một trong 8 áp dụng Samsung tương trợ (máy tính, đồng hồ, YouTube, điện thoại, ChatOn, danh bạ, Google Hangout và trình duyệt). Khi này áp dụng được chọn sẽ chiếm một phần diện tích màn hình do chính tay người dùng vẽ ra, phần màn hình còn lại dùng cho các nội dung khác.

Thí dụ, người dùng có thể "vẽ" vận dụng máy tính, trình duyệt và YouTube trên một màn hình. Khi này, người dùng có thể vừa thực hiện việc tính tình với máy tính, vừa lướt web vừa xem YouTube trên cùng một màn hình.

Video dùng S-Pen


0 nhận xét:

Đăng nhận xét