Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cận cảnh những lap dat camera dàn âm thanh tiền tỷ tại Hà Nội

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn 2013 Hà Nội (Audio Visual Show 2013) diễn ra từ ngày 7-9/12/2013 tại khách sạn Daewoo, quy tụ những thương hiệu audio hi-end lừng danh bậc nhất thế giới với các bộ loa như Avalon Tesseract, Dynaudio Consequence U, Tidal Agoria... Với giá trị hàng tỷ đồng.

Dàn âm thanh có tổng trị giá trên 15 tỷ đồngSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Của Viet Trung Audio, trong đó riêng cặp loa Avalon Tesseract này có giá 330.000 USD (tương đương gần 7 tỷ đồng).

Dàn âm thanh trị giá hơn 5 tỷ đồng của Duy Anh Audio.

Riêng bộ ampli của dàn âm thanh trên có giá 2,4 tỷ đồng.

Hệ thống dây dẫn cũng có giá tới 1,5 tỷ đồng, trong đó, riêng hai dây cáp nguồn chính cũng có giá 18.000 USD.

Cặp loa đứng Dynaudio Evidence Platinum trị giá hơn 2,2 tỷ đồng phối ghép cùng hệ thống preamp Burmester 077, power ampli Burmester 909 MK5 và đầu Burmester 069. Tổng trị giá của dàn âm thanh này là hơn 6 tỷ đồng.

Các nhà phân phối như  lap dat camera quan sat gia re  Anh Duy Audio, Audio Hoàng Hải, Phong Drum Audio, Trương Lê Audio, Việt Trung Audio… đã đem đến AVShow 2013 hàng loạt thiết bị loa, ampli với các thương hiệu nức tiếng như Wilson Benesch, MBL, Tannoy, Rockport, The Gryphon, Thiel Audio…

Đa phần có giá bán trung bình từ trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng.

Hệ thống power ampli Burmester 909 MK5 vàVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD   camera onetech  chi tiết  để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Đầu Burmester 069 có giá dưới một tỷ đồng.

Đầu đĩa than Acutus SP được trang bị hệ thống treo thăng bằng khử rung của thương hiệu Avid Audio.

Rất nhiều người đã đến thưởng thức "bữa tiệc" âm thanh từ những thiết bị hàng đầu thế giới.

Bình luận của bạn
Để thuận lợi cho việc đăng, bạn vui lòng nhập các ý kiến phản hồi bằng tiếng Việt có dấu.

Gõ Telex Gõ VNI

Nội dung*

Chọn hình đại diện cho bình luận của bạn?

Ảnh mới nhất

Thăm nhà hơn 2 triệu USD của sếp công nghệ 25 tuổi

9 thiên hướng công nghệ “tỷ đô” của năm 2014

InternetMặc  lap dat camera quan sat tai ha noi  dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Ở đâu nhanh nhất thế giới?

6 “đồ chơi” công nghệ đeo, cài hấp dẫn

10 nhà mạng di động “kiếm đậm” nhất thế giới

Khám phá trụ sở của “đế chế” bán buôn trực tuyến Alibaba

7 hãng điện thoại sáng dạ được chuộng nhất Trung Quốc

5 sếp công nghệ trội nhất năm 2013

Trải nghiệm tivi OLED cong đầu tiên tại Việt Nam

Những hình ảnh mới nhất về hội sở “du thuyền” của Apple

10 sản phẩm thảm bại của Apple

9 tính năng đặc biệt có ích của Gmail

IPad Air đã về Việt Nam với giá từ 12,2 triệu đồng

6 smartphone chạy Android “đắt xắt ra miếng”

Thêm dòng smartphone Trung nhà nước nhập thị trường Việt

Cận cảnh smartphone màn hình cong


0 nhận xét:

Đăng nhận xét