Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Hummer H1- Cơn sốt điện thoại siêu bền, chống lap dat camera nước.

Đặc biệt chiếc điện thoại còn có khả năng chịu va đập, chống sốc, chống nước tốt, Hummer H1 còn là chiếc smartphone thực sự khi mang trong mình hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú.

Hummer H1 cho hình ảnh sắc nét dù ở góc nhìn nghiêng

Gây ấn tượng trước tiên về hình thức chính là mẫu mã "manly" của Hummer H1. Vẻ ngoài mấp mô nhưng với chất liệu siêu bền và đường nét sắc sảo đem lại thiện cảm cho người sử dụng. Màn hình IPS Retina 3.5 inches cho hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh nắng ngoài trời. Cảm ứng đa điểm mượt mà cho cảm giác êm nhẹ khi chạm Hummer H1 đã suýt người dùng khi cầm máy.

Màn hình được làm bằng kính cường lực chịu va đập cao, cùng với khả năng chống nước trong tầm khoảng 1m. Sản phẩm có khả năng hoạt động thường nhật ngay cả khi ngâm nước hay ở môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ 0 độ C.

Vùi trong tuyết

HayVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại   lap camera quan sat  đọc thêm  analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ngâm trong nước hummer H1 vẫn hoạt động tốt

Chất liệu vỏ cứng cáp chống được những va chạm hay sự cố rơi, rớt không mong muốn trong quá trình sử dụng. Máy còn hỗ trợ Wifi cho phép kết nối internet, ở những nơi không có wifi có thể sử dụng chuẩn y mạng 3G. Máy sở hữu 2 camera trước 1.3 Mpx để chat, và camera sau 5.0 Mpx có đèn Flash cho phép chụp hình, quay phim rõ nét.

Camera cho hình ảnh rõ nét

Hơn nữa Hummer H1 sở hữu vi xử lý lõi kép 2 nhân 2 x 1GHz, Chạy Android 4.1.1 cài được vận dụng (Skype, Yahoo, Office, MobiTivi,Facebook.... Và rất nhiều chức năng thú vị khi gọi điện hay nhắn miễn phí duyệt y ứng dụng của bên thứ 3 như Zalo, Viber hay Line...

Chức năng bản đồ dẫn đường trên hummer h1

MangTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch  lap camera  này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Tính tiện ích cao cho cuộc sống Hummer H1 là máy 2 sim 2 sóng rất có ích cho việc sử dụng máy điện thoại để phân định giữa công việc, bạn bè và người nhà. Sản phẩm còn hỗ trợ đa tiếng nói và có cả Tiếng Việt.

Dung lượng pin lớn 2.800 mAh giúp máy hoạt động trong vòng 4-5 ngày

Phụ kiện đi kèm theo máy

Và còn nhiều tính năng quyến rũ của Hummer H1 tại TSmobile chờ bạn khám phá...

Anh Nam một khách hàng sau khi dùng Hummer H1 đã chia sẻ:"Tôi là kỹ sư hay công tác xa nên nhu cầu cần một chiếc điện thoại pin khỏe, sóng căng, máy có độ bền cao nữa. Dùng Hummer H1 tôi rất chấp thuận vì thỏa mãn được các nhu cầu trên của tôi. Với dáng vẻ khá "ngầu" Hummer H1 rất hợp với công việc và tính cách của tôi. Mỗi lần dùng Hummer H1 mọi người xung quanh đều hỏi tôi về sản phẩm này. Tôi đã giới thiệu bạn bè qua TSmobile để mua Hummer H1 để có giá tốt nhất và sản phẩm ưng ý."

Chị Lan Anh một người nội trợ sau khi mua Hummer H1 để tặng sinh nhật cho chồng đã vui vẻ tâm can:"Mua Hummer H1 để tặng ông xã. Chồng tôi thích ngay khi cầm điện thoại. Gia đình có con nhỏ nên việc con nít cho điện thoại vào nước hay đập phá mà Hummer H1 không hề gì. Giá của Hummer H1 lại rất bình dân mà các áp dụng lại nhiều nên tôi sẽ mua thêm Hummer H1 cho em trai tôi."

Video clip về Hummer H1 độc và bền

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là TSmobile đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho ngườiAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm,  camera onetech  góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tiêu dùng: Điện thoại Hummer H1 giá 3.680.000 được khuyến mại còn 2.680.000 đ. Ngoài ra, trong đợt khuyến mại này quý vị còn được tặng kèm 1 thẻ nhớ 4 Gb. Sản phẩm được miễn phí toàn vận chuyển toàn quốc bởi vậy khách hàng cần mau chóng đặt mua hàng để tránh tình trạng cháy hàng.

Để có thông tin chi tiết xin can hệ:

Hội sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên tưởng:

CS1: số 8 Giải Phóng, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : Số 7 Nguyễn An Ninh, Phường 4, Dĩ An, Binh Dương - 093 373 2121

CS4 : Thành phố Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

CS5 : 1587A đường 30/4, F 12, TP Vũng Tàu - 0987326501

Website : tsmobile.Com.Vn hoặc dienthoaichat.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét