Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Lap dat camera Galaxy S5 liệu có sở hữu cảm biến vân tay?

Vào đầu năm sau, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc smartphone đình đám tiếp theo trong dòng sản phẩm Samsung Galaxy S. Galaxy S5 đang là cái tên được nhiều người ái mộ Samsung đợi nhất, những tin đồn gần đây cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu bộ khung nhôm, vỏ nhôm cũng như là cấu hình hoàn toàn mới lạ. Thế nhưng, liệu chiếc smartphone bom tấn này của Samsung có sở hữu công nghệ nhận mặt dấu vân tay đang trở thành trào lưu sau sự ra mắt của iPhone 5S?


Một bản concept chiếc Galaxy S5.


Sau iPhone 5S, Motorola ATRIX 4G, HTC One Max đều trang bị cảm biến nhận mặt vân tay và thậm chí cả Samsung cũng từng cho rằng Note 3 sẽ sở hữu khả năng nhận mặt dấu vân tay. Thế nhưng Note 3 vẫn chưa được trang bị tính năng này, đây là lúc người dùng đặt câu hỏi, liệu đời smartphone tiếp theo của Samsung có nối tiếp trào lưu được khởi nguồn bởi Apple hay sẽ phát triển tính năng riêng?


CảmHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang   lap camera quan sat  chi tiết  lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Biến nhận diện dấu vân tay trên iPhone 5S đã chóng vánh trở thành trào lưu công nghệ.


Vào tháng 10 năm nay, Samsung đã mua lại Fingerprint Cards với mức giá 650 triệu USD, đây là mức giá không hề nhỏ để mua lại một công ty giả dụ Samsung không có ý định sử dụng công nghệ của họ. Theo như CEO của Fingerprint Cards, trong năm 2014 sẽ có ít ra 2 chiếc smartphone sở hữu công nghệ nhận diện vân tay mang nhãn hiệu Samsung. CEO này còn nhận mạnh rằng cách thức nhận diện sẽAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ,   lap dat camera gia re tai ha noi  xem thêm  hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Có thể là vuốt ngón tay qua giống như ATRIX 4G hoặc chạm để nhận mặt giống như iPhone 5S.


Công nghệ của Fingerprint Cards cho phép những smartphone sở hữu khả năng nhận diện dấu vân tay theo hình thức quét cũng như chạm để nhận mặt.


Ông phát biểu thêm:"Samsung vẫn được biết tới là công ty có nhiều hãng phân phối linh kiện cho những sản phẩm của họ, mục tiêu của Fingerprint Cards là trở nên nhà cung cấp cảm biến chính cho Samsung trong năm 2014". Với những sản phẩm mấu chốt của Samsung như Galaxy S và Galaxy Note, Samsung luôn muốn cập nhật công nghệ mới nhất tới những sản phẩm này.


DùTheo Tổng cục   lap dat camera  chi tiết tham khảo  Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Rằng được hứa sẽ xuất hiện trên Note 3, thế nhưng Samsung lại loại bỏ tính năng này ngay trước khi sản phẩm ra mắt.


Hiện tại, Fingerprint Cards đã có một số mẫu cảm biến dấu vân tay trên cả Android lẫn Windows Phone, hãng đang phối hợp cùng Fujitsu, Pantech cũng như Konka (hãng điện thoại Trung Quốc) để cho ra mắt những sản phẩm trước tiên dùng công nghệ này. Nếu không có gì thay đổi, sẽ có từ 7 tới 8 smartphone trong năm 2014 sở hữu công nghệ nhận diện vân tay và Samsung không "thừa tiền" tới mức bỏ ra 650 triệu USD để mua một công ty... Làm cảnh. Theo bạn Galaxy S5 có sở hữu khả năng nhận diện dấu vân tay hay không?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét