Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Màn hình cong sẽ là mai sau của lap dat camera smartphone?


Theo lãnh đạo của LG, dòng smartphone LG G Flex sẽ mở đường cho một trào lưu sản phẩm điện thoại sáng ý trong thời kì tới. Trước đó, Samsung là công ty công nghệ trước hếtVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trên thế giới cho ra mắt smartphone màn hình cong với tên gọi Galaxy Round.

(Ảnh: Slash Gear)

Ngay khi ra mắt, giới công nghệ đã có một tẹo thất vọng khi G Flex không thực sự là smartphone có tính đột phá như LG giới thiệu, LG mới chỉ đưa ra được thiết bị sở hữu màn hình cong và chỉ có một tẹo khả năng đàn hồi, chịu được lực ép.

Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ nhận định, với việc sở hữu công nghệ màn hình cong, G Flex là bước đệm quan yếu trong quá trình tiến tới những chiếc smartphone với màn hình dẻo đích  lap dat camera quan sat gia re  thực. Đặc biệt, công nghệ pin có khả năng uốn được của G Flex được xem là “vũ khí” để thiết bị này có thể chiếm hữu được thị phần trên thịXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24   lap camera ha noi  read more  giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Trường smartphone màn hình có thể uốn cong.

Theo các chuyên gia công nghệ, công nghệ pin có khả năng uốn cong sẽ giúp cho G Flex tăng được dung lượng đáng kể so với công nghệ pin cố định như hiện giờ.

(Ảnh: Slash Gear)

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, màn hình dẻo bây giờ đang trong tuổi đầu của cuộc tiến hóa màn hình. Trong thời kì tới, loại màn hình được dự báo sẽ có mặt trên gần một nửa số thiết bị smartphone trên thị trường.

Được sử dụng polyme thay vì kính, loại màn hình này có thể uốn cong,   lap camera  click here  ít vỡ hơn, mỏng và nhẹ hơn. Ích lợi lớn nhất của màn hình dẻo tại thời khắc này là cung cấp bộ bền cao hơn so với tấm nền màn hình cứng, thậm chí còn hà tằn hà tiệnNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Năng lượng hơn.

Ngoài ra, công nghệ màn hình mềm mỏng, có thể uốn cong hứa sẽ tăng cường độ bền màn hình trên các thiết bị di động. Như vậy, cuộc cách mệnh này có thể đem lại sự thay đổi đang kể trên thị trường smartphone cao cấp.

LH (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét