Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

HP tung 3 tablet tầm trung và giá rẻ hấp lap dat camera dẫn

Vừa qua, hãng công nghệ HP đã chính thức giới thiệu 3 tablet Android mang thương hiệu Slate ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Đây đều là những sản phẩm tốt về cấu hình vàĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Hợp lý ở giá cả góp phần đưa máy tính bảng phổ thông với người dùng nhiều hơn.

Đầu tiên là tablet Slate 7 Plus có giá rẻ nhất (150 USD) trong số 3 máy tính bảng mới ra mắt của HP. Đúng như tên gọi, Slate 7 được trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Tegra 3 và 1 GB RAM. Chiếc máy tính bảng giá rẻ này được tích hợp bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng ưng chuẩn khe cắm thẻ nhớ cùng máy máy ảnh 5 megapixel khá đủ dùng cho các thao tác "chụp choẹt".

HP Slate 7 Plus.

Cao cấp hơn một chút là Slate 7 Extreme được trang bị vi xử lý nVidia Tegra 4 cùng bộ nhớ trong 16 GB và có giá bán 200 USD. Điểm đặc biệt của SlateAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển  lap dat camera  xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

7 Extreme là hỗ trợ bút cảm ứng cùng cồng kết nối micro-HDMI cho phép xuất hình ảnh ra những TV lớn.

HP Slate 7 Extreme.

Mạnh mẽ nhất trong số 3 máy tính bảng của HP là Slate 8 Pro được trang bị màn hình 8 inch cho độ phân giải 1.200x1600 pixel cùng vi xử lý lõi tứ Tegra 4 và 1 GB RAM. So với hai thiết bị kể trên thì Slate 8 Pro có thông số quyến rũ hơn hẳn với bộ nhớ trong 16 GB, camera 8 megapixel cùng viên pin có dung lượng caoNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử  lap dat camera quan sat tai ha noi  lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Hơn, đáp ứng thời gian dùng dài hơi. Ngoại giả, chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị tính năng Beats Audio để tăng cường trải nghiệm âm thanh dành cho người dùng. Tuy nhiên để sở hữu được những nâng cấp như vậy, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 330 USD, đăt hơn khá nhiều so với Slate 7 Plus và Slate 7 Extreme..

HP Slate 8 Pro.

Được biết, cả ba máy tính bảng của HP đều hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Slate 7 Plus và Slate 8 Pro đang được bán rộng rãi trong khi Slate 7 Extreme vẫn chưa rõ ngày lên kệ.

Tham khảo: DigitalTrends


0 nhận xét:

Đăng nhận xét