Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Bí ẩn đằng lap dat camera sau chiếc điện thoại Vertu

Thương hiệu Vertu được Nokia sáng lập ra từ năm 1998.

Không giống như nhiều người hình dong, mẫu điện thoại di động trải qua Vertu được chế tác bên trong xưởng nhìn thoáng qua như một phòng thể nghiệm nhỏ. Hầu hết các công đoạn được làm thủ công, từ những vật liệu đắt ví ngọc trai, đá ruby, titanium, vàng, da cá sấu…và nhiều thứ khác. Đó cũng là niềm tự hào mà những người thợ lắp ráp lên chiếc Vertu có thể nói về mình. Vertu thực thụ được làm bằng tay ngay trên đất Anh (“Handmade in England”). Engadget đã có chuyến khám phá nhỏ tại xưởng lắp ráp Vertu ở Church Crookham.



Khác với các sản phẩm thông thường được lắp ráp qua nhiều công đoạn, bởi nhiều người thợ, trong một dây chuyền sinh sản khép kín, mỗi một chiếc điện thoại Vertu chỉ được lắp ráp  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  bởi một người thợ độc nhất. Xung quanh nghệ nhân gồm có rất nhiều nguyên liệu đã chế tác như đá quý, bezel, ốc vít…cùng đồ công cụ lắp ráp. Các thành phần đó được xếp đặt trong các khay tự động xoay. Trên màn hình trướcAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Mắt các thợ thủ công sẽ hiển thị từng bước chỉ dẫn, sau mỗi một công đoạn hoàn tất sản phẩm, và khay sẽ xoay tương ứng để cung cấp các bộ phận cấp thiết cho bước kế tiếp.



Tùy   lap dat camera  xem thêm  thuộc vào model, mà mỗi chiếc Vertu phải mất từ 2 – 3 giờ đồng hồ để hoàn thành lắp ráp và đánh bóng. Sau đó, sản phẩm được gắn trên hệ thống soát chất lượng, và phải hoàn thành 800 bài thử nghiệm về điện tử, cơ học trong quá trình từ 4 – 5 phút. Bước rốt cục mà chiếc Vertu phải vượt qua chính là mắt người. Người thợ lành nghề sẽ cầm trên tay và coi xét trực tiếp bằng mắt mình, để bảo đảm không còn khiếm khuyết nào. Và như vậy, chiếc Vertu hoàn hảo đã sẵn sàng đến tay bạn – một khách hàng muốn khẳngVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Định phong cách lịch lãm, quý phái chuẩn y chiếc điện thoại di động trên tay.





























VIDEO:Theo  lap dat camera quan sat tai ha noi  Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Bên trong xưởng lắp ráp Vertu

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


0 nhận xét:

Đăng nhận xét