Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách gỡ lap dat camera cài đặt Windows 8.1

Windows 8.1 được xem là bản nâng cấp lớn của Windows 8 nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới bổ sung để lại ấn tượng tốt thì tính tương xứng giữa hệ điều hành với cấu hình phần cứng và các vận dụng luôn là vấn đề hàng đầu mà người dùng quan tâm.

Trường hợp không chấp nhận với những gì Windows 8.1 mang lại, bạn vẫn có thể gỡ cài đặt và quay lại phiên bản Windows cũ. Điểm cần lưu ý là tùy thuộc phương thức nâng cấp mà việc khôi phục có thành công hay không.

Chuẩn bị

Tính năng System Image Backup có sẵn trong Windows 8 giúp tạo ảnh phân vùng hệ thống một cách chóng vánh.

Đầu tiên, bạn cần sao lưu hệ thống, dữ liệu cá nhân chủ nghĩa và các thiết lập trong một số áp dụng quan trọng. Đây là cách để giữ hệ thống an toàn và bạn có thể quay lại bản Windows hiện hành trường hợp gỡ cài đặt không thành công. Sử dụng tiện ích có sẵn System Image Backup của hệ điều hành hoặc ứng dụng của hãng thứ ba như Drive Image, Norton Ghost,Thay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Hoặc Acronis True Image có trong các đĩa CD Hiren’s Boot, Ultimate Boot CD, Bart’sPE để tạo ảnh (backup) hoặc bản sao (clone) phân vùng hệ thống.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần sao lưu những dữ liệu quan yếu, thông tin cá nhân chủ nghĩa và các thiết lập trong một số áp dụng quan yếu. Chả hạn dùng tính năngSave My Settings Wizardcó trong bộ MS. Office để sao lưu và khôi phục các thiết lập, cá nhân hóa của người dùng một cách dễ dàng.

Chung cục, hãy thực hiện việc này vào ngày nghỉ cuối  lap camera  tuần. Nếu mọi việc trơn tuột, bạn sẽ hoàn tất việc cài lại trong vài giờ tuy nhiên cũng cần tính đến một số trục trặc có thể xảy ra sẽ “ngốn” không ít thời kì.

Khôi phục bằng tính năng Refresh your PC

Refresh your PCsẽ giữ lại dữ liệu, thiết lập cá nhân hóa cùng các ứng dụngÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân   lap dat camera  chi tiết tham khảo  của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Cài đặt từ Windows Store.

Windows 8 bổ sung 2 tính năng mới là Refresh your PC và Reset your PC cho phép người dùng khôi phục hệ điều hành trở lại thể tốt nhất chỉ qua vài bước đơn giản. Điểm dị biệt giữa việc làm mới máy tính (Refresh your PC) là Windows sẽ giữ lại dữ liệu, thiết lập cá nhân hóa của người dùng cùng các vận dụng được cài đặt từ Windows Store trong khi việc cài đặt lại (Reset your PC) sẽ xóa tất thảy chúng trước khi cài đặt lại hệ điều hành.

Reset your PC hao hao việc thiết lập lại tình trạng như khi xuất xưởng (factory reset) thường thấy trên điện thoại sáng dạ và máy tính bảng. Do đó, bạn phải sao lưu toàn bộ dữ liệu sang phân vùng khác hoặc qua một thiết bị lưu trữ gắn ngoài nào đó trước khi bình phục.

TrongPC Settings, chọnGeneralvà chọn mụcRefresh your PC.Đọc kỹ các thông tin trên màn hình để vững chắc bạn hiểu rõ những thay đổi của hệ thống trước khi nhấn chọnNext. Quá trình này sẽ cần đĩa cài đặt Windows, thực hiện theo từng bước trên màn hình hiển thị và khởi động lại máy tính để hệ thống cập nhật những thay đổi.

Khôi phục từ recovery partiton

TínhAnh  lap dat camera quan sat tai ha noi  Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Năng OneKey Recovery của Lenovo giúp việc khôi phục hệ thống đơn giản, mau chóng.

Việc khôi phục hệ điều hành từ recovery partiton (phân vùng dành riêng cho việc khôi phục) thường ứng dụng với máy tính xách tay đi kèm hệ điều hành bản quyền. Trường hợp này, máy tính sẽ có sẵn phân vùng ẩn, lưu trữ tập tin ảnh đĩa, cho phép khôi phục hệ thống trở lại dạng xuất xưởng. Việc lưu trữ trong phân vùng này sẽ bảo vệ tập tin ảnh đĩa, các dữ liệu quan trọng được an toàn hơn vì người dùng không thể truy cập chúng cả trong Windows lẫn ngoài MS-DOS.

Khởi động máy tính, quan sát thông tin hiển thị trên màn hình chỉ dẫn cách phát động vào môi trường khôi phục hệ thống, Chẳng hạn với laptop Acer là“Press Alt+F10 during boot-up to enter the eRecovery Management Console”hoặc đơn giản hơn là nhấn nútOnekey recoveryvới laptop của Lenovo.

Nếu máy tính đi kèm đĩa CD/DVD khôi phục, phát động hệ thống bằng đĩa này. Các bước bình phục của mỗi hãng thường khác nhau, cho nên không thể có những hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên, bạn đọc chỉ cần đọc kỹ thông báo hướng dẫn hiển thị trên màn hình và đưa ra tuyển lựa. Hệ thống sẽ tự động thực hành phần việc còn lại.

Đông Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét