Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

250 con cá đuối phơi xác trên bờ biển

ANTĐ - Chính quyền Mexico đang điều tra căn nguyên cái chết của ít ra 250 con cá đuối gai độc được tìm thấy trên bãi biển thuộc vịnh Mexico, tiểu bang Veracruz.

Người dân địa phương và du khách là những người trước hết phát hiện ra rất nhiều xác chết của cá đuối trên bờ biển Chachalacas, thuộc thị trấn Ursulo Galvan và đã đăng tải hình ảnh họ chụp được trên mạnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiinternet.


Nhiều chú cá đuối gai độc nằm phơi xác trên bãi biển (Ảnh AP)

Thị trưởng Ursulo Galvan, ông Martin Verdejo cho biết các nhân chứng đã mỏng với chính quyền rằng chính các ngưlap dat cameragia là người vứt xác cá đuối gai độc trên bãi biển vị số cá này họ không bán được giá.

Một người bán rong có tên Adriana Loredo cho biết cô đã có mặt ở bãi biển vào lúc các ngư gia gỡ những chú cá đuối ra khỏi lưới và vứt chúng cực. Nhân chứng cũng công nhận nhiều phần vây cá đã bị cắt, vàtổng đài điện thoạicó vẻ như những phần còn lại của cá đuối không bán được nên chúng đã bị vứt đi không tiếc thương.


Nhiềulap dat camerachiếc vây cá đuối đã bị cắt đi


Dù đã chết nhưng xác những chú cá đuối này vẫn có thể gây hiểm cho khách du lịch


Dù đã chết nhưng xác của những chú cá đuối bất hạnh này vẫn có thể gây nguy hiểm cho du khách. Phần gai độc của chúng vẫn có thể gây đau đớn nếu vô tình chạm phải.

Vâylắp đặt camera quan sátcủa cá đuối gai độc là một món ăn phổ thông và được ưa chuộng tại các nhà hàng ở Veracruz Mexico.

Khánh Dương
Theo abcnews

Tags:laptổng đài điện thoạidat camera|laplắp đặt camera quan sátdat camera quan sat|cameracamera quan sátquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét