Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Trung Quốc: Treo cổ bò để được may mắn

(GD&TĐ) – Những người dân làng thiểu số Dong ở phía nam Trung Quốc đã tiến hành treo cổ một con bò lên cây cho tới khi nó chết trong một lễ thức được cho là mang lại thăng bình, thịnh vượng, thời tiết tốt và mùa màng bội thu.

 

Con  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bò được treo cổ cho tới khi chết trong một lễ thức được cho là đem lại may mắn

Đây  lắp đặt camera quan sát  là tục tĩu có từ 500 năm và đến nay, nó đã vấn hàng trăm khách du lịch tò mò. ban sơ người dân diễu con bò quanh khu vực để nó “thu lượm rủi ro”, sau đó họ chọn một cái cây trong làng và  tổng đài điện thoại  trang hoàng hoa đỏ lên đó trước khi treo cổ con vật.

Người dân ở đây không cho rằng đó là việc làm tàn tệ và không chịu tự, đặc biệt là khi nó vấn một lượng khách du lịch. Họ còn  camera quan sát  tin rằng, những người tới xem con vật bị treo cổ và chết sẽ được thánh thần phù trợ.

Có khoảng 3 triệu người dân tộc Dong sống ở Trung Quốc và họ có tiếng nói và các lễ hội rất dị biệt.  lap dat camera  Nhiều lễ thức của họ nhằm cúng tế động vật cho thánh thần, trong đó có việc treo gà lên “những cây linh thiêng” cho tới khi chúng chết.

Hà Châu(TheoDaily Mail)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét