Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Tour hành hương mới của Fiditour

Chương trình sẽ đưa du khách và giới tăng ni phật tử hành hương Đảnh lễ đức Phật Đạt Lai Lạt Ma và viếng thăm Dharamshala, Ấn Độ.

Chương trình Đảnh lễ đức Phật Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 Delhi - Dharamshala (10 ngày 9 đêm) của Fiditour sẽ đưa du khách đến các điểm tham quan nức tiếng của Ấn Độ. trước tiên là Tu viện Dharamsala hay còn có tên gọi khác là “Trống nguyện cầu”, nơi lưu giữ đầy đủ những đường nét tín ngưỡng và văn hóa Tây Tạng đặc thù. Đền Vàng (Golden Temple) - kiến trúc độc đáo của người Sikh tả Chủ nghĩa binh bình và khiêm  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nhượng. Đền Taj Mahal - đệ nhất thắng cảnh Ấn Độ được đưa vào danh sách các địa điểm di sản thế giới của UNESCO năm 1983. Đền Taj Mahal do hoàng đế Mughal Shahiehan ra lệnh xây dựng để dành tặng cho người vợ của mình là hoàng hậu Mumtaj Mahal, do vậy đền được xem là biểu trưng của tình văng mạng và là hình mẫu của kiến trúc Môgôn, một phong cách tổng hợp các nhân tố của các phong cách kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Hồi giáo.

Đền Tai  lắp đặt camera quan sát  Mahal (Ấn Độ).

Pháo đài cổ Agra - là một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật vô giá của Ấn Độ, được khởi công xây dựng vào năm 1558. Pháo đài không chỉ đẹp mà còn khiến du khách ấn tượng bởi cảm giác choáng ngợp trước những cánh cửa đá đồ sộ mà dù người xem có ngẩng thật cao vẫn chẳng thể nhìn thấy hết được đỉnh của các tháp canh.

Bên cạnh đó, chương trình cũng chẳng thể thiếu những thắng cảnh khác của Ấn Độ như India Gate - một trong những đài tưởng vọng chiến tranh lớn nhất tại Ấn Độ; Tháp Qutub Minar - tháp cao nhất Ấn Độ… cùng nhiều phong cảnh đặc sắc khác. Đặc biệt, tour dành trọn một ngày thứ tư của chương trình để du khách tham gia lễ thuyết giảng  tổng đài điện thoại  của Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14: Dẫn Nhập Bồ Tát Hạnh và truyền Lễ Quán Đảnh Quán Thế Âm.

Pháo đài Agra.

Theo truyền thống của người Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma được xem như người cha và là vị thần bảo hộ có năng lực nhất của Tây Tạng. mỗi vị Đạt Lai Lạt Ma đều được Quần chúng Tây Tạng tôn kính không chỉ vì ngài là vị thần bảo hộ linh nghiệm của họ mà còn là vì mỗi việc làm của ngài đều mang sự lợi lạc đến cho họ. Đạt Lai Lạt Ma Tenzin Gyatso là vị thứ 14, sống lưu vong tại Ấn Độ từ 1959 đến nay. Ông được trao giải Nobel hòa bình  camera quan sát  năm 1989, các tác phẩm ông viết mô tả Phật giáo Tây Tạng và Phật pháp nói chung được rất nhiều người đọc trên thế giới quan hoài.

song song, công ty vẫn tổ chức các tuyến hành hương khác về miền đất Phật này theo lịch định kỳ hàng tháng.

Tour đặc biệt này dự định phát xuất ngày 31/8 với giá trọn gói là 37,85 triệu đồng một khách. ngoại giả, trong tháng 7 và 8, Fiditour còn có các tour hành  lap dat camera  hương khác đến Ấn Độ: Con đường Phật giáo Srilanka (7 ngày) phát xuất 12/7 giá trọn gói cho đoàn 10 khách trở lên là 42,65 triệu đồng một khách; Hành hương về đất Phật Ấn Độ - Nepal (11 ngày), phát xuất ngày 11/8, giá tour trọn gói cho đoàn từ 10 đến 14 khách là 40,39 triệu đồng một khách, từ 15 khách trở lên là 37,39 triệu đồng một khách.

liên quan: Công ty cổ phần Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Gặp Huyền Trang di động 0935.420.024. Điện thoại (84) 39 14 14 14. Fax: (84) 39 14 13 63. Email:huyentrang@fiditour.Com.Website:www.Fiditour.Com

Ngọc Điệp

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét