Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Nhà hàng tiệc cưới quận 1

Mình muốn tổ chức theo phong cách châu Âu cho khoảng 15 - 20 bàn.

Mình dự định tổ chức một tiệc cưới nhỏ, khoảng 15 - 20 bàn. Mình có một số quan khách là người nước ngoài nên muốn tổ chức theo phong cách châu Âu, trang  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trí sang trọng, thức ăn ngon (hợp khẩu vị Á - Âu) và chất lượng phục vụ tốt. Xin hỏi nhà hàng tiệc cưới nào ở quận 1, TP HCM có thể đáp ứng được nhu cầu trên (Ruby).

Ảnh  lắp đặt camera quan sát  minh họa: Bellemag.

Gợi ý cho bạn:Quận 1 có khá nhiều nhà hàng sang trọng phù hợp với yêu cầu của bạn. Với số lượng khoảng 15 - 20 bàn, bạn có thể thuê  tổng đài điện thoại  một phòng nhỏ tổ chức để vừa tạo cảm giác ấm cúng lại riêng tư. Một số địa chỉ để bạn tham khảo:

- Khách sạn Majestic
- Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mimi Palace
- Khách sạn Sofitel Plaza
- Khách sạn Hương Sen
- Khách sạn Oscar
- Nhà hàng Bách Việt

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn  lap dat camera  bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét