Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thay jack cắm tai nghe trên MacBook Pro 2013 sẽ phải phá...bo mạch lap dat camera chủ

Như thường lệ ngay sau khi Apple phát hành các sản phẩm của họ thì trangiFixitđã tiến hành "mổ bụng", phơi bày các nội tạng bên trong sản phẩm. Chiếc MacBook Pro 2013 màn hình Retina 15 inch lần này cũng không phải ngoại lệ.IFixitcho biết chiếc máy này rưa rứa như phiên bản MacBook Pro năm ngoái , rất khó sang sửa thậm chí là còn khó sửa hơn. Thí dụ như người dùng muốn thay jack cắm headphone thì phải thay cả...Bo mạch chủ. Trang web chấm điểm khả năng sửa sang của MacBook Pro Retina 15 inch là 1/10, số điểm rưa rứa như Surface Pro 2 . Dưới đây là hình ảnh "mổ bụng" chi tiết.

MacBook Pro 2013 phiên bản màn hình Retina 15 inch được trang bị chip Core i7 4 nhân 2,0 GHz; RAM 8 GB (1600 MHz DDR3L); SSD 256 GB giao thiệp PCIe tốc độ cao; đồ họa tích hợp Iris Pro; camera FaceTime HD; WiFi chuẩn AC; Bluetooth 4.0; ThunderBolt 2.

Hình ảnh sau khi mở lớp vỏ bảo vệ mặt dưới để lộ tuốt nội thất.

Tiến hành tháo SSD do Samsung sản xuất.

Đỏ:Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên  lap camera quan sat  tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Chip DRAM di động có mã sản phẩm K4P4G324EB-FGC2 dung lượng 512 MB do Samsung sản xuất; Vàng: Module flash NAND tên mã K9HFGY8S5C dung lượng dung lượng 32 GB cũng là linh kiện do Samsung sản xuất.

Cam:   lap camera  click here  Bộ điều khiển SSD tên mã S4LNO53X01-8030 cũngVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Của Samsung.

Hình ảnh card WiFi mới trên MacBook Pro 2013 . Chiếc card AirPort này tương trợ WiFi AC, chuẩn WiFi mới và nhanh nhất bây giờ. Đỏ: Chip Broadcom BCM4360 giúp WiFi trên máy hoạt động ở băng tần 5 GHz tốc độ lên tới 1,3 Gbps; Cam: Chip Bluetooth 4.0 BCM20702 cũng của Broadcom; Vàng: Cặp module đầu vào (front-end) WLAN Skyworks SE5516 2 băng tần 802.11 a/b/g/n/ac.

Gỡ thanh tản nhiệtÔng Micky  lap dat camera  Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Của máy. Đây là một trong số ít linh kiện có sự dị biệt so với model năm ngoái: MacBook Pro 2013 Retina chỉ dùng một thanh tản nhiệt nhờ GPU được tích hợp trên cùng 1 đế với CPU của máy.

Hình ảnh bo mạch chủ và cũng là nơi chứa các nâng cấp đáng kể nhất ở phiên bản 2013 này: Đỏ: Chip Core i7 4 nhân tốc độ 2,0 GHz (Turbo Boost lên tới 3,2 GHz) bộ nhớ L3 dùng chung (shared) 6 MB; Cam: Đồ họa tích hợp cao cấp Iris Pro; Vàng: Chip SDRAM Elpida J4208EFBG 512 MB chuẩn DDR3 (16 chip cho tổng dung lượng 8 GB); Xanh lá: Bộ điều khiển Thunderbolt 2 Intel DSL5520; Xanh da trời: Intel Platform Controller Hub; Tím: Bộ giải mã âm thanh (audio codec) Cirrus 4208-CRZ Audio Codec.

Tiếp hình ảnh bo mạch chủ. Đáng chú ý nhất trong này là jack cắm headphone đã bị hàn vào bo mạch chủ.

Đến lượt pin máy. Theo iFixit, họ đã rất vậy để tháo pin ra (một cách an toàn) nhưng tuyệt vọng. Pin máy đã bị dính keo cực chặt chứ không dùng ốc ít để nhất thiết.

Tuốt luốt linh kiện. IFixit cho số điểm 1/10 về khả năng nâng cấp, sửa sang của máy.

Tham khảo: iFixit


0 nhận xét:

Đăng nhận xét