Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

10 "báu vật" nâng cao lap dat camera hiệu suất công việc trên máy tính

Buffer là dịch vụ giúp bạn thực hành các hoạt động trên mạng xã hội như post status, đăng ảnh… một cách tự động tại những khung giờ hẹn trước. Hiện đã tương trợ các mạng xã hội phổ thông như Twitter, Facebook và Google+, Buffer tích hợp một lượng lớn các ứng dụng và cung cấp các phần mở rộng dành cho Chrome, Firefox, Opera và Safari.

Được ra mắt chính thức vào năm 2008, Google Chrome hiện đã có phiên bản dành cho OS X, Linux (máy tính) và iOS, Android (di động). Dùng Chome sẽ giúp bạn tần tiện một lượng lớn thời kì với những thiết lập đồng bộ bookmark, mật khẩu và lịch sử trình duyệt giữa các thiết bị có kết nối Internet. Với giao diện thoáng gọn và phần mở rộng phong phú, công việc của bạn sẽ được xử lý nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Evernote đã trở thành dịich vụ chú thích trực phổMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy  lap dat camera quan sat gia re  camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Quát nhất hiện thời, một phần vì khả năng truy cập dữ liệu nhanh chóng qua nền web và các thiết bị di động được tương trợ. Bản miễn phí cung cấp 60 Mb dung lượng lưu trữ mỗi tháng, trong khi ở bản Premium, con số này là 1Gb bên cạnh nhiều tính năng cao cấp như ghi chú offline trên di động hay tìm kiếm trực tiếp trong các văn bản PDF và các file đính kèm.

Là câu trả lời cho bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến Google Apps, Microsoft đã cải tiến Office 365 để mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ và hiệu quả. Ngoài 50 GB dung lượng hòm thư điện tử, Exchange còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như Calendar, Contact, Note và Task ở mức giá $4/tháng/người. Các tính năng của Exchange có thể được truy cập từ nhiều nền móng, từ điện thoại, nền web cho đến vận dụng Outlook trên PC và Mac.

Dù chỉ hoạt động trên PC, song qua thời kì, sự ưng của người dùng đối với IrfanView ngày một tăng cao với thiết kế khoa học và những tiện ích mà nó mang lại. Chương trình tương hợp với mọi phiên bản Windows, từ Windows 9x cho đến Windows 8 và hỗ trợ một lượng lớn định dạng file, gồm cả video, audio và hình ảnh. Riêng về hình ảnh, chương trình cung cấp phương tiện chuyển đổi định dạng, đổi tên và chỉnh sửa ảnh hàng loạt.

Chương trình quản lý mật khẩu LastPassLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Sẽ thay bạn nhớ sờ soạng mật khẩu cùng những thông báo quan yếu khác và lưu lại dưới dạng một tệp tin được mã hóa. Tệp tin này có  lap camera ha noi  thể được lưu trữ trực tuyến hoặc ngay trên các thiết bị lưu trữ của bạn. Phiên bản miễn phí của LastPass hỗ trợ các nền móng máy tính phổ biến như Windows, OS X và Linux. Phiên bản Premium có giá 1 USD/tháng bổ sung khả năng truy cập các vận dụng điện thoại tiêu chuẩn và tính năng xác minh nhiều bước.

Với dịch vụ lưu trữ nội dung Pocket, bạn có thể đánh dấu những bài viết dài mà bạn quan hoài và đọc lại tại những thời điểm thích hợp. Chỉ cần thêm các nội dung từ bất kỳ trang web nào vào danh sách lưu trữ, bài viết sẽ có thể được truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau trên các nền móng máy tính và di động phổ quát. Ngoại giả, Pocket cũng có những tương trợ dành cho Chrome, Firefox, Opera và Safari.

RescueTime là giải pháp theo dõi lượng thời kì mà bạn dành cho các hoạt động trên máy tính. Bạn đã sử dụng bao nhiêu thời kìSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Để làm việc, xem phim nghe nhạc hoặc lướt Facebook? Tất cả những thông tin này sẽ được thống kê một cách chi tiết vào bất kỳ lúc nào bạn muốn. Rescue Time được cung cấp miễn phí trên các hệ điều hành Windows, OS X, Linux và Androi.

Snagit là áp dụng chụp ảnh và video trên màn hình dành cho Windows và Mac. Với Snagit, bạn có thể tạo ra những đoạn video chỉ dẫn dùng, chụp một phần hoặc bít tất trang web, đánh dấu, chỉnh sửa hoặc hightlight hình ảnh vừa chụp trước khi san sẻ với bạn bè.

Trillian là phần mềm chat đa nền móng có khả năng giao du với các vận dụng chat phổ quát như Yahoo, Skype, AIM, MSN, Google Talk cùng các mạng tầng lớp Facebook, Twitter và LinkedIn. Khả năng tìm lại lịch sử các đoạn chat trong dĩ vãng một cách chuẩn xác và tiện lợi là một ưu điểm đáng ngợi khen của phần mềm này. Trillian được cung cấp miễn phí trên các hệ điều hành Windows, OS X, iOS và Android.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét